17/06/2012 08:54 GMT+7

"Hi Lạp là chuyên gia giết trận đấu"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sau khi Nga bị loại khỏi Euro 2012 vì trận thua Hi Lạp vào sáng 17-6, HLV Advocaat nói rằng "Hi Lạp chuyên để trận đấu chảy máu đến chết".

TTO - Sau khi Nga bị loại khỏi Euro 2012 vì trận thua Hi Lạp vào sáng 17-6, HLV Advocaat nói rằng "Hi Lạp chuyên để trận đấu chảy máu đến chết".

Còn Karagounis của Hi Lạp hi vọng chiến thắng sẽ đem đến nụ cười cho đất nước họ.

Dick Advocaat (HLV tuyển Nga): Chúng ta có thể nhìn nhận vấn đề theo cách tiêu cực nhưng thật ra Nga đã chơi tốt trước CH Czech, Ba Lan và cả Hi Lạp. Rõ ràng Nga áp đảo Hi Lạp. Chúng tôi đã bị thủng lưới và không thể gỡ hòa. Họ là chuyên gia để trận đấu chảy máu đến chết. Nga không gặp may. Đáng ra chúng tôi đã thắng nhưng bóng đá là vậy và xin chúc mừng Hi Lạp.

Tôi không quan tâm đến những gì người ta nói về tôi. Cả tập thể đội đã làm hết sức, chúng tôi trải qua chuỗi 16 trận bất bại.

Giorgios Karagounis (tiền vệ tuyển Hi Lạp): Chúng tôi không cần chứng tỏ điều gì với mọi người. Trong lịch sử, Hi Lạp đã có thành tích mà nhiều đội khác không có. Dẫu biết rằng gặp phải một đối thủ rất mạnh nhưng Hi Lạp đã chứng tỏ được bản lĩnh và khả năng của mình. Các cổ động viên của Hi Lạp quá tuyệt vời. Chúng tôi chỉ muốn hôm nay dân Hi Lạp được hạnh phúc.

Tôi có thể so sánh việc lọt vào tứ kết ngày hôm nay tương đương với vinh quang tại Bồ Đào Nha cách đây tám năm. Tôi hi vọng tối nay trên mặt mỗi người dân Hi Lạp sẽ là một nụ cười.

Fernando Santos (HLV tuyển Hi Lạp): Chúng tôi rất thỏa mãn và hạnh phúc. Đội tặng chiến thắng này cho Avraam Papadopoulos, người đã phải rời giải vì chấn thương, và cho cả nước Hi Lạp. Chính sự tập trung của đội đã đem đến chiến thắng. Lẽ ra trong các trận trước, Hi Lạp cũng phải chơi tập trung như vậy.

Tôi đã nói với cầu thủ là hoàn toàn tin họ. Mỗi khi Hi Lạp bị dồn vào chân tường, buộc phải thắng, như ở vòng loại trước Croatia, toàn đội đã thể hiện được khả năng, tinh thần và bản lĩnh.

Nga là đội rất mạnh nhưng chúng tôi nhận thấy họ có nhiều khoảng trống ở hàng hậu vệ. Vì vậy điều đầu tiên Hi Lạp cần làm là tập trung phòng ngự để Nga không thể triển khai ý đồ của họ. Sau đó, khi có bóng Hi Lạp sẽ cố xé toang hàng phòng ngự Nga vì cả Anyukov và Zhirkov đều có xu hướng dâng cao tấn công ở hai cánh.

Đ.K.L.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên