06/12/2012 19:46 GMT+7

Henry lần thứ 3 tái hợp với Arsenal

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Tờ Goal.com vừa cho biết Arsenal đã đạt được thỏa thuận với CLB New York Red Bulls (Mỹ) về việc mượn tiền đạo Thierry Henry bắt đầu từ ngày 1-1-2013.

TTO - Tờ Goal.com vừa cho biết Arsenal đã đạt được thỏa thuận với CLB New York Red Bulls (Mỹ) về việc mượn tiền đạo Thierry Henry bắt đầu từ ngày 1-1-2013.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Goal, mọi thủ tục về việc mượn Henry từ CLB New York Red Bulls (Mỹ) về cơ bản đã được hoàn tất. Tuy nhiên, Arsenal vẫn đang có gắng thuyết phục đội bóng Mỹ cho phép Arsenal được thi đấu đến hết tháng 2 (đầu tháng 3 giải Mỹ mới khởi tranh mùa bóng mới) thay vì giữa tháng 2 như lần mượn vào năm trước.

Chưa biết việc thuyết phục New York Red Bulls có thành công hay không, nhưng có một điều chắc chắn Henry sẽ ra sân cùng với Arsenal vào tháng 1 tới (nếu thuyết phục không thành công, Henry sẽ đi đấu cho Arsenal đến giữa tháng 2). Đây là tin vui đối với người hâm mộ Arsenal bởi Henry từng có thời gian thi đấu rất thành công tại sân Emirates và sự trở lại của anh sẽ giúp pháo thủ cải thiện đáng kể khả năng ghi bàn của mình.

Trước khi đến chơi tại Mỹ, Henry từng có 8 năm (1999-2007) khoác áo Arsenal và hiện đang là chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng này với 226 bàn thắng (trên tất cả các mặt trận) sau 369 trận. Ở mùa giải năm ngoái, dù chỉ thi đấu cho Arsenal có thời gian ngắn nhưng Henry cũng đã để lại dấu ấn với 2 bàn thắng sau 7 trận.

Sau 15 vòng đấu, Arsenal hiện đang xếp thứ 10 với 21 điểm, kém đội đầu bảng M.U 15 điểm. Việc Arsenal thi đấu sa sút có lỗi lớn của hàng tấn công khi các chân sút Lukas Podolski, Gervinho, Olivier Giroud thi đấu thất thường, khiến Arsenal bế tắc trong việc tìm bàn thắng. Vì thế, sự trở lại của Henry sẽ giúp ích rất nhiều cho Arsenal, đặc biệt là ở khả năng ghi bàn.   

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Arsenal Thierry Henry