03/10/2011 08:47 GMT+7

Hậu vệ Sagna nghỉ 3 tháng vì gãy chân

THẢO NGUYÊN (Theo BBC News)
THẢO NGUYÊN (Theo BBC News)

TTO - Tối qua 2-10 trong trận Arsenal thua Tottenham 1-2, hậu vệ 28 tuổi người Pháp Bacary Sagna đã bị gãy chân trong một pha không chiến với Benoit Assou-Ekotto. Kết quả là Sagna sẽ phải nghỉ thi đấu đến 3 tháng.

A51SBWAh.jpgPhóng to
Các nhân viên y tế chăm sóc cho Sagna sau pha va chạm - Ảnh: PA
Q3vA6gVb.jpgPhóng to
Pha không chiến của Sagna với Benoit Assou-Ekotto dẫn đến việc Sagna bị gãy chân - Ảnh: AP

Liên đoàn bóng đá Pháp viết: "Bác sĩ đội tuyển Pháp đã được bác sĩ Arsenal thông báo rằng Sagna bị gãy xương mác phải. Hậu vệ này sẽ được phẫu thuật trong ngày mai và sẽ phải xa sân cỏ ít nhất 3 tháng. HLV Laurent Blanc đã phải gọi hậu vệ Mathieu Debuchy của Lille để thay thế".

Kể về pha va chạm của Sagna dẫn tới chấn thương nặng, HLV Arsene Wenger nói: "Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã bị Benoit Assou-Ekotto đẩy quá mạnh nhưng tôi không chắc điều gì xảy ra. Tôi sẽ phải xem lại nhưng có lẽ Sagna đã tiếp đất không đúng cách".

Chấn thương này khiến Sagna không thể cùng tuyển Pháp tham dự hai trận vòng loại Euro 2012 lần lượt gặp Albania, Bosnia vào cuối tuần này và giữa tuần sau.

Hiện tình cảnh của Arsenal đang rất bi đát, sau 7 vòng đấu, đội bóng chỉ mới giành được 7 điểm với 2 trận thắng 1 hòa và 4 thua, rớt xuống hạng 15. HLV Wenger cũng cay đắng thừa nhận, mục tiêu trước mắt của Arsenal là lọt vào top bốn đội đầu bảng chứ không phải chức vô địch.

* Trong khi đó ở giải hạng nhất nước Anh, cựu HLV trưởng tuyển Anh, Steve McClaren đã phải từ chức khỏi cương vị dẫn dắt Nottingham Forest sau 112 ngày đảm đương vị trí này.

Giọt nước làm tràn ly là trận Forest thua Birmingham 1-3 khiến đội đang đứng thứ 4 từ dưới đếm lên, chỉ mới giành được 8 điểm sau 10 trận.

THẢO NGUYÊN (Theo BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên