24/11/2012 21:53 GMT+7

Harry Redknapp dẫn dắt QPR

THẢO NGUYÊN (Theo Reuters)
THẢO NGUYÊN (Theo Reuters)

TTO - Chưa đầy 24 giờ sau khi sa thải HLV Mark Hughes, QPR đã chỉ định Harry Redknapp, cựu HLV của Tottenham, vào vị trí HLV trưởng đội bóng. Đây là điều các cổ động viên QPR mong chờ trong suốt thời gian qua.

QPR "trảm" HLV Mark Hughes

EhvjIy66.jpgPhóng to
HLV Harry Redknapp - Ảnh: Reuters

Đến dẫn dắt QPR, HLV Harry Redknapp được trả mức lương rất cao, 3 triệu bảng/năm theo hợp đồng kéo dài 2 năm rưỡi. Ngoài ra, HLV Redknapp sẽ còn được thưởng thêm 1 triệu bảng nữa nếu như giúp QPR - đội chỉ mới có 4 điểm sau 12 vòng và xếp cuối bảng xếp hạng - trụ hạng thành công trong mùa bóng năm nay.

HLV Harry Redknapp nói: "Tôi rất vui khi được ủng hộ vào chiếc ghế nóng tại QPR. Khi nói chuyện với ông chủ đội bóng và nghe về kế hoạch của đội, tôi thấy điều kiện quá tốt. Không nghi ngờ gì, đội có những cầu thủ rất giỏi nhưng vì lý do nào đó, đội chưa phát huy hết được khả năng như cổ động viên mong muốn".

Dù đã ký hợp đồng nhưng HLV Harry Redknapp chỉ chính thức dẫn dắt QPR vào thứ hai tuần sau. Còn trận QPR gặp M.U., hai HLV tạm quyền Mark Bowen và Eddie Niedzwiecki sẽ nắm quyền chỉ đạo. Được biết từ năm 1992 đến nay, QPR chưa một lần thắng M.U. tại sân Old Trafford.

Trước khi dẫn dắt QPR, HLV Harry Redknapp đang thất nghiệp và vừa qua Liên đoàn Bóng đá Ukraine đã đánh tiếng mời ông về làm HLV trưởng nhưng ông từ chối. Trước đó vào tháng 5, Harry Redknapp cũng là ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế HLV trưởng tuyển Anh trước khi Roy Hodgson bất ngờ được chỉ định vào cương vị này.

THẢO NGUYÊN (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên