07/03/2015 23:50 GMT+7

Harry Kane lập cú đúp, Tottenham hạ QPR

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Khuya 7-3, trong trận đá bù vòng 27 Giải ngoại hạng Anh, tiền đạo Harry Kane lập cú đúp giúp Tottenham giành thắng lợi 2-1 ngay trên sân của QPR.

Dù không có nhiều cơ hội trong trận đấu và chơi không thật nổi bật nhưng Kane đã tỏa sáng đúng lúc mang về hai bàn thắng cho Tottenham.

Phút 34, từ quả đá phạt của Townsend, Kane bật cao đánh đầu mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng có ý nghĩa bước ngoặt trong trận bởi trước đó QPR đã chơi rất tốt, buộc thủ môn Hugo Lloris (Tottenham) ít nhất hai có hai pha thi đấu xuất thần để cứu thua,  thậm chí Bobby Zamora đã có cú sút dội xà ở ngay phút thứ 1.

Sang đầu hiệp hai, Tottenham chơi tốt hơn hẳn, vây hãm khung thành QPR. Phút 68, Kane phá bẫy việt vị của QPR, thoát xuống, ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

Cú đúp giúp Harry Kane có được 26 bàn thắng trong mùa ở tất cả các mặt trận. Riêng tại Giải ngoại hạng Anh, Kane đã có 16 bàn, chỉ kém một bàn so với hai chân sút đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là Diego Costa (Chelsea) và Sergio Aguero (Manchester City).

Đến phút 75, đội bóng đang khát điểm để trụ hạng, QPR có bàn thắng rút ngắn tỉ số 1-2 do công của Sandro. Cuối trận, hậu vệ Nabil Bentaleb của Tottenham để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài vẫn không thổi phạt 11m dù các cầu thủ QPR phản ứng quyết liệt.

Trận thắng giúp Tottenham tiếp tục nuôi hi vọng giành vé dự Champions League mùa sau. Sau 28 vòng đấu, Tottenham đứng thứ 6 có 50 điểm, bám sát theo các đội phía trước như Liverpool (hạng năm - 51 điểm), Manchester United (hạng tư - 53 điểm) và Arsenal (hạng ba - 54 điểm).

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Harry Kane Tottenham QPR