30/04/2018 06:00 GMT+7

Hành trình “Non sông liền một dải” về đích tại TP.HCM

T.PHúC
T.PHúC

TT - Dự kiến khoảng 11h hôm nay (30-4), cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM 2018 với hành trình “Non sông liền một dải” sẽ kết thúc trước hội trường Thống Nhất sau chặng thứ 30 từ TP Vĩnh Long đến TP.HCM dài 145km.

*** Error ***
Nguyễn Thành Tâm (hàng đầu) đã chạm một tay đến chiếc áo vàng chung cuộc. Ảnh: M.Q

Cuộc đua có lộ trình dài nhất lịch sử 30 năm qua của cúp, bắt đầu từ Lạng Sơn xuống tới Cà Mau rồi trở về TP.HCM với tổng cộng 30 chặng và 3.267km đầy gian khổ. Sau 29 chặng, các danh hiệu cao quý của cuộc đua gần như đã có chủ. Nguyễn Thành Tâm (đội Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang) đã chạm tay đến chiếc áo vàng chung cuộc trị giá 300 triệu đồng khi đang hơn tay đua người Iran Ali Khademi đến 3 phút 11,19 giây trên bảng tổng sắp cá nhân.

Trong khi đó, Lê Nguyệt Minh (đội Minh Giang TP.HCM) đã cầm chắc chiếc áo xanh chung cuộc với 262 điểm, trừ khi anh không thể về đến đích tại TP.HCM đúng quy định. Đội Anh Văn Hội Việt Mỹ TP.HCM vẫn dẫn đầu bảng tổng sắp đồng đội với khoảng cách 12,39 giây so với đội thứ hai là Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang.

Hôm nay, đoàn đua xuất phát tại Vĩnh Long lúc 6h30, đi qua cầu Mỹ Thuận rồi đến Long An để về TP.HCM. Các cuarơ sẽ vào trung tâm TP.HCM trên đại lộ Đông Tây, xuyên qua hầm vượt sông Sài Gòn rồi lên cầu Thủ Thiêm trước khi về đích trước hội trường Thống Nhất trên đường Lê Duẩn.

Chặng đua sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV9/HTV Thể thao từ 8h.

T.PHúC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên