28/04/2015 19:50 GMT+7

Hàng ngàn khách đổ vô 700 gian hàng Hội chợ hàng VN

DŨNG TUẤN
DŨNG TUẤN

TTO - Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao diễn ra từ ngày 28-4 đến ngày 3-5 tại khuôn viên Nhà thi đấu Phú Thọ (Q.11, TP.HCM) ngay từ ngày khai mạc đã thu hút hàng ngàn người tham dự

Người dân dùng thử sản phẩm tại hội chợ - ảnh Dũng Tuấn

Hội chợ năm nay với chủ đề “Đổi mới sáng tạo để nâng sức canh tranh của doanh nghiệp trong hội nhập”, do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) tổ chức, được đánh giá là 1 trong 10 sự kiện nổi bật của TPHCM sau 40 năm phát triển.

Người dân xem hàng tại hội chợ - ảnh Dũng Tuấn

Từ 15g ngày 28-4, dòng người đổ về thăm quan, mua sắm khá đông đúc. Với 700 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp, toàn bộ diện tích khuôn viên, trong nhà thi đấu đã được phủ kín với đủ loại hàng hóa phục vụ người tiêu dùng, xuất hiện nhiều nhất là các mặt hàng thực phẩm, mì gói, sữa, đồ gia dụng và sản phẩm tiện lợi hàng ngày...

Đến 17g, ghi nhận tại nhiều gian hàng cho thấy, người dân đổ về về mua sắm mỗi lúc một đông. Nhiều người dân đi chơi, kết hợp mua sắm cùng gia đình. 

Nhiều người tiêu dùng cho biết, lựa chọn hội chợ để mua hàng hoá với số lượng lớn vì mức giá chiết khấu, nhiều mặt hàng được tặng thêm sản phẩm cũng kích thích nhiều người mua sắm với lượng hàng lớn.

DŨNG TUẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên