20/01/2018 17:09 GMT+7

Hàn Quốc thắng vất vả Malaysia ở tứ kết

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Đương kim á quân Hàn Quốc đã giành quyền vào bán kết Giải U-23 châu Á 2018 tại Trung Quốc sau chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Malaysia ở trận tứ kết thứ ba diễn ra chiều 20-1.

U-23 Hàn Quốc (áo đỏ) có trận đấu vất vả trước Malaysia. Ảnh: AFC

Clip những diễn biến đáng chú ý trận U-23 Hàn Quốc thắng Malaysia 2-1. Nguồn: AFC HUB

U-23 Hàn Quốc đã khởi đầu trận đấu rất thuận lợi với bàn mở tỉ số ở giây thứ 12 sau cú vô-lê của Jae-wan Cho. Những phút tiếp theo, U-23 Hàn Quốc tiếp tục kiểm soát thế trận và tạo ra thêm một vài tình huống nguy hiểm nhưng các chân sút của họ đều không thể tận dụng thành công.

Dù lép vế về mặt thế trận nhưng U-23 Malaysia gây bất ngờ ở phút 67 khi tìm được bàn thắng cân bằng tỉ số. Từ đường tạt bóng bên cánh phải của đồng đội, Thanabalan Nadarajah lẻn vào giữa hai trung vệ Hàn Quốc, đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Bị thủng lưới, U-23 Hàn Quốc gia tăng áp lực về phía khung thành của Malaysia. Trước sức tấn công như vũ bão của U-23 Hàn Quốc, Malaysia đã không thể đứng vững. Phút 85, hàng phòng ngự Malaysia đã bị xé toang sau pha bật nhả giữa Han Seung-Gyu và Lee Gun. Và Han Seung-Gyu là người kết liễu trận đấu với pha lừa bóng qua thủ môn Malaysia rồi dứt điểm vào khung thành trống.

Thắng chung cuộc 2-1, U-23 Hàn Quốc đoạt vé vào bán kết gặp Uzbekistan. Với Malaysia, tuy thất bại nhưng họ có quyền ngẩng cao đầu rời giải.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên