01/04/2016 05:31 GMT+7

Hàn Quốc phá đường dây cá độ có văn phòng trá hình tại Việt Nam

TTXVN
TTXVN

TT - Hãng thông tấn Yonhap ngày 31-3 đưa tin cảnh sát Hàn Quốc đã phá một đường dây cá độ thể thao trên mạng với tổng số tiền cá độ lên tới 5,7 tỉ won (4,9 tỉ USD), trong đó các đối tượng thuộc đường dây có lập một văn phòng trá hình ở Việt Nam nhằm qua mặt cơ quan chức năng.

Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, cảnh sát quận Kangbuk, thủ đô Seoul đã bắt 3 đối tượng người Hàn Quốc trong đường dây trên.

Điều tra của cảnh sát cho thấy từ tháng 5-2015, các đối tượng trong đường dây trên đã lập hai văn phòng trá hình, một văn phòng tại một hộp đêm ở quận Kangnam và văn phòng còn lại tại TP.HCM, để điều hành việc cá độ. Để tránh bị cảnh sát phát hiện, nhóm này quy định tất cả người tham gia cá cược phải chuyển tiền đặt cược đến tài khoản tại văn phòng ở TP.HCM bằng dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Số tiền lời sau đó được các đối tượng chuyển về tài khoản của văn phòng ở Seoul rồi chia nhau. Cảnh sát quận Kangbuk cho biết tính đến thời điểm bị bắt, khoảng 1.000 người đã tham gia đường dây cá độ trên.

TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên