30/12/2017 05:24 GMT+7

Hamsik giúp Napoli vô địch lượt đi Serie A

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 30-12, tiền vệ Marek Hamsik đã ghi bàn thắng duy nhất, giúp Napoli đá bại Crotone 1-0 trên sân Stadio Ezio Scida ở trận đấu sớm vòng 19 Giải vô địch Ý (Serrie A).

Niềm vui của Hamsik (phải) sau khi ghi bàn cho Napoli. Ảnh: REUTERS

Bàn thắng của Napoli được thực hiện sau một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt ở trung lộ. Phút 17, nhận bóng từ đường chuyền bên cánh trái của đồng đội, Hamsik cầm bóng phối hợp bật tường với Allan xé toang hàng phòng ngự Crotone rồi xâm nhập vòng cấm tung cú dứt điểm chéo góc hạ thủ môn Alex Cordaz, mở tỉ số cho Napoli.

Sau bàn thắng, Napoli tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm nữa. Tuy nhiên, do nôn nóng và cùng với sự xuất sắc của thủ thành Cordaz, Napoli đã không có bàn thắng thứ hai dù tung ra gần 20 cú dứt điểm về phía khung thành đội chủ nhà.

Video clip trận Crotone thua Napoli 0-1. Nguồn: YOUTUBE

Không có thêm bàn thắng nhưng với việc kiểm soát hoàn toàn thế trận (Napoli cầm bóng 68%), các học trò HLV Maurizio Sarri đã không cho đội chủ nhà Crotone có bất kỳ cơ hội nào đe dọa khung thành thủ môn Pepe Reina và giữ vững tỉ số 1-0 đến hết trận.

Thắng trận này, Napoli xây chắc ngôi đầu bảng với 48 điểm, hơn Juventus (chưa đá vòng 19) 4 điểm và giành ngôi vô địch lượt đi mùa bóng năm nay.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên