18/02/2013 19:06 GMT+7

Hamsik bị cướp chĩa súng giữa đường

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Tiền vệ ngôi sao Marek Hamsik của Napoli bị cướp chĩa súng trên đường ra sân bay.

sjgLALK9.jpgPhóng to
Hamsik (phải) là nạn nhân mới nhất trong số các vụ cướp nhắm vào cầu thủ Napoli - Ảnh: AP

Vụ việc diễn ra ngay sau khi Hamsik và đồng đội rời khỏi sân Stadio San Paolo, nơi Napoli bị Sampdoria cầm hòa không bàn thắng và mất cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Juventus trên bảng xếp hạng Serie A.

Theo kênh phát thanh chính thức của Napoli, Hamsik gặp sự cố trên đường đến sân bay Capodichino. Hai tên cướp buộc Hamsik dừng xe, đập vỡ cửa kính và chĩa súng vào cầu thủ người Slovakia để cướp đi chiếc đồng hồ của anh cùng một số vật có giá trị khác.

Hamsik là cầu thủ mới nhất của Napoli trở thành nạn nhân của những tên cướp. Hồi tháng 12 năm ngoái, tiền vệ Valon Berahmi bị hai kẻ chạy xe máy có vũ trang lấy đi chiếc đồng hồ trị giá 5.000 bảng Anh. Trước đó nữa, các ngôi sao như Edinson Cavani và Salvatore Aronica cũng là mục tiêu của “cướp cạn” tại khu vực thuộc Naples. Ngoài ra, hai người vợ của Hamsik và cựu tiền đạo Ezequiel Lavezzi cũng là nạn nhân.

Tình hình an ninh phức tạp ở Napoli đang là vấn đề thật sự lớn cho đội bóng này, vì nó có thể khiến các cầu thủ lớn cảm thấy không an toàn từ đó khó cam kết cuộc sống tại đây.

Trường hợp của Cavani sau đó được một ông chủ của “thế giới ngầm” tại Napoli lệnh cho đàn em giao trả lại một số vật. Tuy nhiên, vợ của Lavezzi cảm thấy sợ hãi và đó là lý do chủ yếu khiến Cavani quyết định chuyển sang chơi bóng cho Paris Saint Germain.

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên