31/12/2016 16:51 GMT+7

Hai thanh niên chết giữa TP Quy Nhơn do tai nạn xe máy?

TRƯỜNG AN
TRƯỜNG AN

TTO - Chiều 31-12, đại tá Nguyễn An Ninh, phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bình Định - cho biết đã xác định được danh tính của hai thanh niên tử vong giữa TP Quy Nhơn.

Hiện trường nơi phát hiện hai thanh niên tử vong - Ảnh: Trường An
Hiện trường nơi phát hiện hai thanh niên tử vong - Ảnh: Trường An

Danh tính của hai nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Toàn (21 tuổi, trú tại tổ 55 KV 6, phường Quang Trung, TP Quy Nhơn) và Đinh Văn Nam (20 tuổi, trú ở hẻm 856/33, đường Trần Hưng Đạo, phường Đống Đa, TP Quy Nhơn).

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy hai nam thanh niên đều không mang giấy tờ tùy thân, không có điện thoại di động. Theo lời bác sĩ pháp y, phần bị chấn thương chủ yếu là vùng đầu của hai nạn nhân.

Đến khoảng trưa cùng ngày, thân nhân của hai nạn nhân đã đến nhận diện, xác định là con em của mình và đưa thi thể về lo tang lễ.

Người thân của nạn nhân cho biết, hai thanh niên này đi chơi từ đêm 30-12 đến sáng 31-12 không về nhà, gọi điện thoại không được nên người nhà đổ đi tìm.

Theo đại tá Nguyễn An Ninh, nhận định ban đầu có thể hai thanh niên này chạy xe máy tự gây tai nạn dẫn đến tử vong.

Trước đó, sáng cùng ngày, người đi đường hoảng hốt khi nhìn thấy thi thể hai thanh niên nằm trên bồn hoa dải phân cách đường An Dương Vương, phường Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn, Bình Định. 

Tại hiện trường, thi thể của hai thanh niên nằm cạnh nhau trên bồn hoa giữa dải phân cách đường An Dương Vương, đã được đắp chiếu. Không có vết máu trên mặt đường cũng không có dấu hiệu của vụ va chạm giao thông.

TRƯỜNG AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên