15/01/2014 05:28 GMT+7

Hạ Norwich, Fulham vào vòng 4 Cúp FA

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 15-1, trong các trận đấu bù vòng 3 Cúp FA, Fulham đã giành chiến thắng 3-0 trước Norwich, giành quyền lọt vào vòng 4.

Dù phải chơi trên sân của Fulham nhưng Norwich đã nhập cuộc tốt hơn, trong đó Robert Snodgrass đã sút dội xà của đối phương khi tỉ số đang là 0-0. Trước đó ít phút, thủ môn Stekelenburg của Fulham phải rất vất vả mới đẩy được cú dứt điểm của Redmond.

Tuy nhiên, những giây phút chơi tưng bừng của Norwich sớm kết thúc sau khi Fulham lấy lại thế trận và ghi hai bàn do công của Darrent Bent (16'), Dejagah (41').

Sang hiệp hai, Norwich tung bản hợp đồng đắt giá nhất là Ricky van Wolfswinkel vào sân nhưng không tạo được dấu ấn nào. Thậm chí, họ còn bị thủng lưới thêm khi Sidwell ghi bàn ấn định tỉ số 3-0 cho Fulham ở phút 68.

Bị loại khỏi Cúp FA, mùa bóng của Norwich đang trở nên rất tồi tệ. Đoàn quân của HLV Chris Hughton đã trải qua 8 trận liên tiếp không thắng ở cả Giải ngoại hạng Anh lẫn Cúp FA. Hiện Norwich đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn khu vực xuống hạng hai điểm.

[box]Altetico Madrid vào tứ kết Cúp nhà vua

Đội bóng đang đồng dẫn đầu La Liga, Atletico Madrid đã nhẹ nhàng giành quyền tứ kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha sau khi đánh bại Valencia 2-0 ở trận lượt về vòng 1/16 trên sân Vincente Calderon. Hai bàn thắng của Atletico Madrid do công của Godin (51') và Raul Garcia (89'). Trước đó trong trận lượt đi, hai đội đã hòa nhau 1-1 trên sân Mestalla của Valencia.

[/box]

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Fulham Norwich Cúp FA