14/05/2018 17:59 GMT+7

Hà Nội FC xin lỗi người hâm mộ

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Ngày 14-5, đội Hà Nội FC đã gửi lời xin lỗi chính thức đến người hâm mộ sau sự cố trong trận lượt đi tứ kết cúp quốc gia với CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tại Pleiku hôm 11-5.

Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội thay mặt đội xin lỗi CĐV. Ảnh: NAM KHÁNH

Thông báo của CLB Hà Nội cho biết, trên tinh thần hướng đến trận cầu tứ kết lượt về diễn ra vào đêm 15-5 trên sân Hàng Đẫy, chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội đã có chỉ đạo đối với cán bộ đội bóng, thầy trò Chu Đình Nghiêm phải rút kinh nghiệm sâu sắc về những sự cố vướng phải trong chuyến làm khách tại Pleiku. Đồng thời, ông Nguyễn Quốc Hội có những thông điệp xung quanh trận tái đấu với HAGL.

Ông Hội nói: "Với trách nhiệm người đứng đầu Hà Nội FC, tôi xin lỗi người hâm mộ cả nước về những sự cố xảy ra trong trận đấu tại sân Pleiku. Ban lãnh đạo, ban huấn luyện đã họp kiểm điểm, rút kinh nghiệm sâu sắc đối với các thành viên liên quan. Lúc này, chúng tôi đang tập trung hướng đến những chuẩn bị tốt nhất trong khâu tổ chức, an ninh, an toàn và những vấn đề liên quan cho trận tứ kết lượt về cúp quốc gia với Hoàng Anh Gia Lai vào ngày 15-5".

"Đối với Hà Nội FC, mục tiêu luôn được chúng tôi đeo đuổi là cống hiến một thứ bóng đá đẹp, cuốn hút người xem. Vì vậy, đội bóng đã được kiện toàn lại về mọi mặt, chuẩn bị tinh thần tốt nhất để cùng các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai tạo ra trận cầu mãn nhãn, giàu chất lượng, cống hiến cho người hâm mộ. Hà Nội FC xác định đây là cách bùđắp tốt nhất cho người hâm mộ bóng đá cả nước" - ông Hội nói thêm.

Hà Nội FC bị phạt nặng sau sự cố ở sân Pleiku Hà Nội FC bị phạt nặng sau sự cố ở sân Pleiku

TTO - Hàng loạt án kỷ luật liên quan đến sự cố diễn ra trên sân Pleiku ở trận tứ kết lượt đi Cúp quốc gia 2018 giữa Hoàng Anh Gia Lai - Hà Nội FC hôm 11-5 đã được ban kỷ luật thuộc Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) ban hành vào trưa 14-5.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên