01/02/2016 20:25 GMT+7

HLV Guardiola dẫn dắt M.C từ mùa giải 2016-2017

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tối 1-2 (giờ VN), ban lãnh đạo CLB Manchester City (M.C) đã thông báo quyết định bổ nhiệm HLV Pep Guardiola làm HLV trưởng đội bóng này thay thế ông Manuel Pellegrini từ mùa tới.

Bản hợp đồng của HLV Guardiola với M.C có thời hạn ba năm. HLV Pep Guardiola (45 tuổi) hiện đang dẫn dắt Bayern Munich sẽ bắt đầu công việc của ông tại M.C vào ngày 30-6. Đây cũng là thời điểm HLV Guardiola kết thúc hợp đồng với Bayern Munich.

HLV Guardiola. Ảnh: Goal.com

Báo điện tử Goal.com dẫn lại tuyên bố của ban lãnh đạo CLB M.C: “Manchester City đã kết thúc đàm phán hợp đồng với HLV Pep Guardiola và ông ấy sẽ trở thành HLV trưởng của đội bóng kể từ mùa giải 2016-2017. Bản hợp đồng có thời hạn ba năm. CLB muốn công khai quyết định này để loại bỏ những áp lực không cần thiết lên HLV Manuel Pellegrini và các cầu thủ”.

Phát biểu sau khi ban lãnh đạo M.C bổ nhiệm HLV Guardiola dẵn dắt "Man" xanh, HLV đương nhiệm Manuel Pellegrini (62 tuổi) cho biết, ông "hoàn toàn ủng hộ" quyết định của CLB. Ông Pellegrini tiết lộ, ban lãnh đạo M.C đã thông báo với ông quyết định bổ nhiệm HLV Guardiola cách đây một tháng. 

HLV Manuel Pellergrini. Ảnh: Getty Images
HLV Manuel Pellegrini. Ảnh: Getty Images

HLV Pellegrini dẫn dắt M.C từ tháng 6-2013 và cùng với CLB này đoạt 1 chức vô địch Premier League và 1 Cúp Liên đoàn Anh (League Cup). Sau 23 vòng đấu ở mùa bóng năm nay, M.C đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng với 44 điểm, kém đội đầu bảng Leicester 3 điểm. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên