18/10/2015 22:46 GMT+7

Griezmann độc diễn ghi bàn hạ Real Sociedad

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Tối 18-10, ở vòng 8 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), tiền đạo người Pháp Griezmann có pha độc diễn ghi bàn đẹp mắt giúp Atletico Madrid hạ Real Sociedad 2-0. Ngoài ra, Nolito tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Celta Vigo.

Griezmann trong màu áo Atletico Madrid - Ảnh: AP

Video clip Bàn thắng độc diễn của Griezmann - Nguồn: Youtube

Atletico Madrid đến làm khách trên sân của Real Sociedad trong bộn bề khó khăn vì trải qua ba trận liên tiếp không thắng (thua Villarreal 0-1, thua Benfica 1-2 và hòa Real Madrid 1-1).

Trái ngược với phong độ không thật tốt ở thời gian qua, Atletico Madrid đã nhập cuộc đầy tự tin, đẩy tốc độ trận đấu lên rất cao để tấn công "phủ đầu" đối phương.

Ngay phút thứ 9, sau pha phối hợp của Tiago với Koke, bóng được chuyền cho Griezmann. Dùng tốc độ và kỹ thuật, tiền đạo nhỏ con này dốc bóng từ giữa sân, vượt qua ba hậu vệ đối phương rồi bấm bóng qua đầu thủ môn Rulli, ghi bàn.

Bàn thắng đến sớm giúp Atletico Madrid thoải mái triển khai lối chơi chặt chẽ của mình. Trong phần còn lại của hiệp một, Real Sociedad tỏ ra bế tắc và hầu như không thể tiếp cận khung thành thủ môn Oblak.

Sang hiệp hai HLV David Moyes bắt đầu thi đấu bùng nổ với sự cơ động của Illarramendi, Carlos Vela, Canales, Agirretxe... dồn ép Atletico Madrid dữ dội. 

Kịch tính xảy ra ở phút 90+2 khi cầu thủ Celta Vigo dường như bị phạm lỗi trong vòng cấm Altetico Madrid nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục. Tận dụng pha bóng, Atletico Madrid phản công nhanh và Carrasco ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 cho đội nhà. 

Các cầu thủ Real Sociedad tranh cãi dữ dội khiến trọng tài rút ra một cơn mưa thẻ gồm hai thẻ vàng cho Jonathan - thành 1 thẻ đỏ, và hai thẻ vàng cho Rulli, Pardo. Trước đó, ở phút 89, Diego Reyes của Real Sociedad cũng đã lãnh thẻ vàng thứ hai, phải rời sân.

Trong trận đấu khác, đội đầu bảng Villarreal đã thất thủ 1-2 trước Celta Vigo ngay trên sân nhà El Madrigal. Người tỏa sáng trong chiến thắng của Celta Vigo không ai khác hơn chính là Nolito khi anh đón cú sút dội xà của Orellana, sút bồi ấn định chiến thắng ở phút 90.

Nolito (thứ hai từ phải) ăn mừng bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 vào lưới Villarreal - Ảnh: Getty Images

Video clip trận Villarreal thua Celta Vigo 1-2 - Nguồn: Youtube

Trước đó, chính Orellana là người mở tỉ số cho Celta Vigo, bằng một cú sút xa ở phút 41. Sau khi có bàn thắng, Celta Vigo càng hưng phấn, đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Thế trận áp đảo của họ càng gia tăng khi Villarreal chỉ còn 10 người từ phút 47 do hậu vệ Baily của Villarreal nhận thẻ vàng thứ hai, phải rời sân. 

Tuy nhiên, khi thi đấu kém người, Villarreal lại bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa ở phút 67 khi cú sút của Denis Suarez bật người đi đổi hướng, làm bó tay thủ môn Sergio Alvarez.

Sau 8 vòng đấu, Real Madrid, Celta Vigo và Barcelona có cùng 18 điểm nhưng lần lượt xếp thứ nhất, nhì, ba vì hơn kém các chỉ số phụ. Atletico Madrid và Villarreal có cùng 16 điểm nhưng Atletico Madrid xếp hạng tư vì hơn hiệu số.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên