03/07/2013 15:00 GMT+7

Gotze chọc tức nhà tài trợ Adidas trong ngày ra mắt

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Vì “dám” mặc áo in dòng chữ Nike to đùng, tân binh Mario Gotze của Bayern Munich khiến Adidas tức giận. Adidas đang là hãng tài trợ áo đấu cho Bayern Munich.

Sau khi hoàn tất cú chuyển nhượng 32 triệu bảng từ Borussia Dortmund, Mario Gotze được trông đợi sẽ là ngôi sao của Bayern Munich mùa giải năm nay, tuy nhiên ngay lần đầu ra mắt CĐV nhà anh đã mang đến rắc rối.

Trong buổi lễ ra mắt chiếc áo số 19 mà Gotze sẽ mặc mùa giải năm nay, anh đã tạo ra mâu thuẫn lợi ích giữa hai hãng tài trợ thể thao cho cá nhân anh và đội Bayern.

 Do có hợp đồng quảng bá cá nhân với Nike, Gotze buộc phải mặc áo hãng này khi xuất hiện trong các sự kiện công chúng. Thế nhưng điều này cũng lại vi phạm điều khoản giữa đội chủ quản Bayern Munich với nhà tài trợ Adidas của họ. Rốt cục, Gotze chụp ảnh giới thiệu một chiếc áo nhãn Adidas của Bayern, song bản thân mình lại mặc sản phẩm của Nike.

“Những hình ảnh từ buổi họp báo của Mario Gotze hôm nay thực sự đã gây ngạc nhiên một cách tiêu cực cho chúng tôi – một phát ngôn viên của Adidas nói – Về mặt hợp đồng, điều ấy (mặc áo Nike) là không hợp pháp do chúng tôi đang tài trợ chính cho Bayern Munich. Chúng tôi đã trao đổi vấn đề này với CLB”.

Nike và Adidas đang là hai trong số những thương hiệu đồ thể thao lớn nhất thế giới và thường xuyên tranh giành tầm ảnh hưởng.

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên