22/05/2013 22:09 GMT+7

Goetze không thể đá trận chung kết với Hùm xám

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tối 22-5, Dortmund khẳng định tiền vệ trụ cột Mario Goetze không thể đá trận chung kết Champions League với Bayern Munich do bị chấn thương.

22JAfgRF.jpgPhóng to
Goetze (giữa) trong màu áo Dortmund - Ảnh: Getty Images
LoxuJPDN.jpgPhóng to
Cổ động viên Dortmund với dòng chữ "Goetze cút đi" - Ảnh: Getty Images

Trên website của Dortmund, Goetze viết: "Trận chung kết là mục tiêu chính và tôi đã cố gắng chạy đua với chấn thương trong vài tuần qua. Tôi thật sự rất tiếc vì không thể giúp đội nhà trong trận đấu tối quan trọng của mùa bóng. Tôi hoàn toàn tin vào đội nhà và sẽ sang London để cổ vũ Dortmund".

Tiền vệ này đã bị chấn thương cơ trong trận bán kết lượt về Champions League giữa Real Madrid và Dortmund.

Thời gian qua, Mario Goetze cũng là tâm điểm của báo chí và dư luận Đức khi anh ký hợp đồng chuyển từ Dortmund sang Bayern Munich ngay khi mùa bóng chưa kết thúc. Quanh Goetze và trận chung kết Champions League, người ta bàn luận ba vấn đề chính: Goetze có thể ra sân hay không, nếu ra sân Goetze sẽ thi đấu thế nào, có bị chấn thương hay bản hợp đồng sang Bayern Munich ảnh hưởng?

Khi nhận tin Goetze sẽ sang Bayern Munich từ mùa sau, cổ động viên Dortmund đã rất tức giận, thậm chí giăng biểu ngữ trên khán đài với nội dung "Goetze cút đi".

Ngoài ra, Dortmund cũng đang đối mặt với hai ca chấn thương khác của Mats Hummels và hậu vệ Piszczek. Trung vệ "át chủ bài" Hummels đang chạy đua với chấn thương, còn Piszczek đã thi đấu với cái hông đau trong suốt bảy tháng qua.

Dortmund cho biết Piszczek sẽ đá chính ở trận chung kết Champions League nhưng ngay sau đó anh phải phẫu thuật hông và nghỉ dưỡng thương đến năm tháng. Trong quá khứ, cái hông đau từng khiến Piszczek ngồi ngoài nửa năm.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên