02/01/2017 05:43 GMT+7

Giroud thừa nhận "siêu phẩm đánh gót" là bàn thắng may mắn

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Phát biểu sau trận Arsenal thắng Crystal Palace 2-0 ở vòng 19 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) khuya 1-1 (giờ VN), tiền đạo Oliver Giroud thừa nhận "siêu phẩm đánh gót" mang về bàn mở tỉ số cho Arsenal chỉ là ăn may.

Giroud ăn mừng bàn thắng vào lưới Crystal Palace. Ảnh: REUTERS
Giroud ăn mừng bàn thắng vào lưới Crystal Palace. Ảnh: REUTERS

Phút 17, từ pha lên bóng nhanh bên cánh trái, tiền vệ Alexis Sanchez thoát xuống thực hiện pha treo bóng vào trong cho Olivier Giroud. Dù bị lỡ đà nhưng chân sút người Pháp vẫn kịp ngã người thực hiện pha đánh gót điệu nghệ đưa bóng bật mép dưới xà ngang khung thành Crystal Palace bay vào lưới, ghi bàn thắng mở tỉ số cho Arsenal.

Sau trận đấu, báo điện tử Goal.com dẫn lời Oliver Giroud: "Alexis (Sanchez) đã có đường chuyền sửa lưng và tôi cố gắng chạm bóng bằng gót ở tư thế với, chỉ để thay đổi đường đi của bóng. Nhưng tôi không ngờ là pha chạm bóng này đã tạo ra một bàn thắng kỳ diệu. Đó rõ ràng là may mắn bởi tôi đã không có được sự cân bằng tốt khi đang di chuyển".

Giroud cho biết, bàn thắng theo phong cách "bọ cạp" này là pha lập công để đời khiến anh vô cùng thích thú. "Đó thực sự là cảm giác tuyệt vời. Có thể bàn thắng này là may mắn nhưng nó tốt cho cá nhân tôi và đội bóng. Tôi chưa bao giờ ghi một bàn thắng tương tự trong quá khứ và đây chắc chắn là pha lập công để đời của tôi" - Giroud chia sẻ.

Nói về cuộc đua vô địch, Giroud cho rằng, Arsenal cần phải duy trì phong độ như hiện nếu muốn cạnh tranh với các đội bóng xếp trên. Giroud nói: " Arsenal cần phải tiếp tục thắng. Các đội bóng xếp trên đang chơi rất tốt với chuỗi trận thắng liên tiếp. Arsenal cũng cần phải làm được như vậy. Chiến thắng đầu năm là tín hiệu rất tuyệt vời cho đội bóng".

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Oliver Giroud Arsenal