21/11/2017 14:41 GMT+7

Giggs và Scholes trổ tài sút bóng

NGUYỄN KHÁNH
NGUYỄN KHÁNH

TTO - Sáng 21-11, hai huyền thoại của CLB Manchester United (M.U) là Ryan Giggs và Paul Scholes đã xuống sân tập hướng dẫn các cầu thủ trẻ tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF và trổ tài sút bóng tại phòng giả lập 360S đầu tiên ở Đông Nam Á.

Tân giám đốc bóng đá của Trung tâm PVF Ryan Giggs xuống sân hướng dẫn các học viên phối hợp bóng ngắn. Ảnh: NGUYỄN KHÁNH

Clip Giggs và Scholes hướng dẫn các học viên tập luyện trên sân Thực hiện: NGUYỄN KHÁNH

Buổi tập của Ryan Giggs và Paul Scholes tại sân tập của Trung tâm PVF kéo dài hơn một tiếng. Trong buổi tập này hai huyền thoại của "Quỷ đỏ" cũng đã hướng dẫn các học viên của PVF các kỹ năng phối hợp nhóm và chuyền bóng.

Tại phòng giả lập 360S, hai danh thủ đã trổ tại sút bóng vào các vị trí cố định. Tập luyện trong phòng 360S là cơ hội để cầu thủ rèn luyện kỹ năng quan sát, tập trung, phán đoán, tiếp bóng, chuyền bóng và dứt điểm. 

Trong buổi tham quan trung tâm và họp báo vào sáng qua (20-11), Giggs cho biết ông hy vọng bóng đá VN sẽ có mặt tại World Cup 2030. Giggs cũng cho rằng với cầu thủ trẻ, họ cần phải được rèn luyện một cách tốt nhất về mọi mặt (chuyên môn, văn hóa, thể lực, dinh dưỡng…) trước lúc trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp.

Clip Giggs và Scholes trổ tại sút bóng tại phòng giả lập 360S. Thực hiện: NGUYỄN KHÁNH

Paul Scholes trò chuyện với học viên. Ảnh: NGUYỄN KHÁNH

Cũng trong buổi họp báo này, cựu danh thủ M.U Paul Scholes cũng bày tỏ sự tin tưởng PVF sẽ cho ra đời những sản phẩm tốt đẹp, đầy hứa hẹn trong tương lai.

NGUYỄN KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ryan Giggs Paul Scholes