26/01/2014 06:37 GMT+7

Giao thừa: giai điệu tuyệt vời!

hue-audio
hue-audio

TT - Sau chương trình Thời sự đặc biệt (19g), Gặp nhau cuối năm (từ 20g) là chương trình đặc biệt đại nhạc hội Ðón tết cùng VTV bắt đầu lúc 22g.

AXK5GpmB.jpgPhóng to
Uyên Linh - Hồ Trung Dũng cùng màn trình diễn áo dài Minh Hạnh trong chương trình Đón tết cùng VTV - Ảnh: Q.Đ.

Ngoài các tiết mục ca hát của Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Thanh Bùi, Hà Anh Tuấn, Ðức Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh, Ngọc Anh, Khánh Linh, Hoàng Bách, Minh Quân, Giọng hát Việt nhí Phúc Nguyên, Hồng Khanh...; chương trình còn có các phóng sự ghi nhận không khí đón tết của người Việt ở Trường Sa, Ðiện Biên, Hà Nội, Hàn Quốc...

Ðạo diễn Hải Ðăng bộc bạch: "Với chương trình này, chúng tôi không chỉ mong muốn mang đến những giai điệu tuyệt vời trong thời khắc giao thừa mà còn hi vọng sẽ gắn kết, kết nối hàng triệu trái tim VN cùng chia sẻ giây phút thiêng liêng và hướng đến một năm mới tươi đẹp".

Trấn Thành và "Ốc" Thanh Vân được đạo diễn Hải Ðăng tin tưởng giao nhiệm vụ dẫn dắt chương trình bởi khả năng ứng phó, diễn xuất linh hoạt. Họ sẽ trở thành hai nhân vật chính trong các tiết mục kịch ngắn, vui nhộn và hài hước cho phần kết nối giữa các tiết mục chứ không chỉ đơn thuần bước ra sân khấu và giới thiệu từng tiết mục.

Kênh VTV9 năm nay sẽ có chương trình Hương Tết Việt, được phát sóng lúc 23g đêm giao thừa Tết Giáp Ngọ. Ðây là chương trình văn nghệ mừng xuân với nhiều tiết mục ca múa nhạc, kịch nói và giao lưu, trò chuyện cùng người nổi tiếng... xoay quanh chủ đề Tết Nguyên đán.

Trong đó, phần ca nhạc sẽ bao gồm những khúc nhạc xuân ấm áp tình người, tình đời, những giai điệu vượt thời gian, ca ngợi quê hương đất nước, xua tan nỗi âu lo, phiền muộn của năm cũ để hướng tới một năm mới đầy ắp tình yêu thương. Phần giao lưu sẽ là những cuộc trò chuyện khá hấp dẫn giữa MC của chương trình với các nhân vật nổi tiếng...

Ðạo diễn Vũ Thành Vinh, đạo diễn chương trình, "bật mí": "Phần giao lưu này hứa hẹn mang đến cho người xem nhiều câu chuyện thú vị khi ba MC của chương trình - NSƯT Thanh Bạch, diễn viên Trương Ngọc Ánh và hoa hậu du lịch Ngọc Diễm - sẽ cùng trò chuyện với các khách mời về chủ đề Tết Việt xưa và nay; những phong tục tập quán và những điều kiêng kỵ trong ngày tết của ba miền Bắc - Trung - Nam, cùng những cảm xúc, kỷ niệm đẹp của người nghệ sĩ với tết".

Giúp sức cùng đạo diễn Vũ Thành Vinh là nhạc sĩ Quốc Bảo trong vai trò giám đốc âm nhạc cùng điều phối một chương trình quy tụ 60 nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực: nhạc sĩ Bảo Chấn, Ngọc Châu; các ca sĩ Mỹ Linh, Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Hồng Hạnh, Phi Nhung, Phương Thanh, Thu Minh, Quang Dũng, Ðức Tuấn, Hồ Trung Dũng, Hiền Thục, Thái Trinh, Trúc Nhân, Anna Trương..., các giọng hát nhí của chương trình Ðồ Rê Mí và các diễn viên Ngọc Giàu, Anh Vũ, Lan Phương, Ðức Thịnh, Thanh Thúy...

Bắt đầu từ 21g trên kênh HTV9 sẽ phát sóng chương trình đặc biệt đón giao thừa. Trong đó, đáng ghi nhận là chương trình giao lưu Ðến với biên cương biển đảo mùa xuân. Ðây là năm thứ ba HTV tổ chức chương trình này. Ông Lâm Thành Quý, biên tập chương trình, cho biết: "Ðể thực hiện chương trình, chúng tôi đã chuẩn bị suốt ba tháng qua với hàng chục nhân lực tỏa đến năm điểm biên giới hải đảo ở Cao Bằng, Kiên Giang, Quảng Trị, nhà giàn DK1 và Trường Sa để đưa những hình ảnh chân thực nhất của các chiến sĩ, đồng bào ở vùng biên cương, hải đảo đón tết. Chúng tôi mong muốn qua chương trình, người dân thành phố, Việt kiều có dịp giao lưu với các chiến sĩ vùng biên cương hải đảo trong những ngày xuân".

H.LÊ - Q.NGUYỄN

hue-audio
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên