03/06/2013 00:01 GMT+7

Giáo sư Neil Quigley được phong tặng danh hiệu Tiến sĩ Danh dự ĐH Kinh tế TP.HCM

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Giáo sư Neil Quigley cũng chính là người sáng lập nên phân viện của trường Đại học Victoria của Wellington (VUW) đóng tại trường Đại học Kinh tế TP.HCM - nơi có chương trình liên kết đào tạo của hai trường (Chương trình LKĐT Cử nhân UEH-VUW)*.

Cj787qdp.jpg

Giáo sư Neil Quigley - phó Hiệu trưởng Thường trực phụ trách nghiên cứu của trường Đại học Victoria ở Wellington, New Zealand cũng là Đồng giám đốc học thuật Chương trình Liên kết Đào tạo Cử nhân UEH-VUW hân hạnh được Hiệu trưởng trường ĐH Kinh tế TP.HCM - GS.TS Nguyễn Đông Phong trao tặng danh hiệu Tiến sĩ Danh dự vào ngày 23.3.2013 vừa qua.

Giáo sư là người tiên phong trong việc phát triển mối quan hệ hợp tác giáo dục bậc Đại học giữa New Zealand và Việt Nam. Ông đã xây dựng thành công rất nhiều chương trình liên kết đào tạo giữa trường Đại học Victoria của Wellington, New Zealand và các trường Đại học và Học viện tại Việt Nam.

Quan trọng hơn cả, ông là người sáng lập cơ sở liên kết của Đại học Victoria nằm trong khuôn viên cơ sở H của Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (địa chỉ: 1A Hoàng Diệu, Q. Phú Nhuận). Đây là một trong những sáng kiến giáo dục ở nước ngoài thành công nhất của New Zealand. Trên cơ sở nền tảng đó, Đại học Victoria đã thu hút được số lượng sinh viên Việt Nam nhập học lớn nhất trong số các trường đại học của New Zealand.

Chương trình liên kết đào tạo Cử nhân UEH - VUW được thành lập ngày 14 - 12 - 2004 theo công văn số 11051/HTQT của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Chi tiết về Chương trình Liên kết UEH-VUW có thể tìm hiểu tại buổi Hội thảo vào lúc 9.00 sáng Chủ nhật 23.6.2013 (vui lòng điện thoại (08) 3997 2227 / 3844 4135 để đăng ký) hoặc xem tại www.victoria.edu.vn
Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên