23/03/2018 05:39 GMT+7

Giao hữu chạy đà cho World Cup 2018

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Rạng sáng 24-3 (giờ VN) sẽ diễn ra lượt trận giao hữu quốc tế hướng đến World Cup 2018, với những trận đấu hứa hẹn hấp dẫn như Đức - Tây Ban Nha, Ý - Argentina, Nga - Brazil...

Các cầu thủ tuyển Brazil tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Nga. Ảnh: SAMBAFOOT

Đáng chú ý nhất là chuyến làm khách đến sân Esprit Arena của tuyển Tây Ban Nha. Dù chỉ còn hai tháng rưỡi nữa World Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh, nhưng đội ngũ trong tay HLV Julen Lopetegui (Tây Ban Nha) đến lúc này vẫn còn rất ngổn ngang do... “khủng hoảng thừa” những cầu thủ tài năng, đặc biệt ở tuyến tiền vệ và hàng công.

Ở đợt triệu tập này, ông Lopetegui đã gọi nhiều gương mặt mới như Daniel Pajero, Rodri (chưa khoác áo tuyển quốc gia lần nào), Rodrigo, Lucas Vazquez (khoác áo 3 lần)... HLV Joachim Low của Đức cũng gặp điều tương tự. Cụ thể, dù đã tạm để Mario Gotze, Andre Schurrle, Shkodran Mustafi, Benedikt Howedes... ngồi nhà ở đợt triệu tập này nhưng tuyển Đức vẫn “chật ních” ngôi sao lừng danh.

Hứa hẹn hấp dẫn chẳng kém là trận Nga - Brazil, cơ hội để chủ nhà World Cup 2018 kiểm chứng sức mạnh thực sự của mình. Trong khi đó, HLV Tite của Brazil cũng cần giải quyết bài toán mang tên Neymar - ngôi sao đang đối mặt nguy cơ lỡ hẹn World Cup 2018 vì chấn thương. Không có Neymar, ông Tite gọi lên tuyển một loạt ngôi sao có phong độ cao thời gian qua như Roberto Firmino, Willian, Philippe Coutinho, Paulinho...

Cuộc chạm trán giữa Ý và Argentina mất đi ít nhiều ý nghĩa khi tuyển Ý vắng mặt ở World Cup 2018. Về phía Argentina, tâm điểm sẽ là sự trở lại của bộ đôi chân sút Sergio Aguero - Gonzalo Higuain.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên