28/07/2014 09:51 GMT+7

Giám sát việc hỗ trợ ngư dân đóng tàu

LÊ KIÊN
LÊ KIÊN

TT - Phát biểu tại hội nghị biểu dương chủ tịch công đoàn cơ sở tiêu biểu toàn quốc nhân 85 năm thành lập Công đoàn Việt Nam tổ chức ngày 27-7, Phó chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng kêu gọi các tổ chức công đoàn và công nhân đóng góp tích cực cho việc bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc.

Không để ngư dân tự bơi trên biểnTàu sắt an toàn hơn

“Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam tiếp tục xây dựng, nhân rộng và nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức nghiệp đoàn nghề cá, giám sát việc hỗ trợ ngư dân đóng tàu đánh cá và động viên, hỗ trợ các lực lượng thực thi pháp luật trên biển yên tâm bám biển góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc” - bà Phóng nói. Tổ chức công đoàn phải lường hết những khó khăn, trong đó có việc làm của người lao động, quan hệ lao động sẽ còn nhiều diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến đời sống, thu nhập của người lao động.

Tại hội nghị, Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam Đặng Ngọc Tùng cũng kêu gọi người lao động cảnh giác trước những sự kích động, xúi bẩy hòng gây bất lợi cho công cuộc phát triển đất nước và bảo vệ chủ quyền quốc gia.

LÊ KIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên