07/11/2016 08:56 GMT+7

Giải võ cổ truyền thu hút hàng ngàn khán giả

THẮNG LÊ
THẮNG LÊ

TTO - Là giải đấu quy tụ các võ sĩ võ cổ truyền hàng đầu Việt Nam, Giải võ cổ truyền các VĐV xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Let's Viet - Number 1 lần thứ IV - năm 2016 thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo người dân thành phố Quảng Ngãi và vùng lân cận.

Trận chung kết hạng cân 60kg dành cho nam. Ảnh: THẮNG LÊ

Không chỉ là giải đấu thể thao thuần túy, vòng chung kết Giải võ cổ truyền các VĐV xuất sắc toàn quốc 2016 còn là nơi tôn vinh các giá trị truyền thống, tinh thần thượng võ và là cơ hội để quảng bá, tôn vinh nền võ thuật dân tộc.

Vì vậy, đã có hàng ngàn khán giả hâm mộ đến theo dõi, cổ vũ cho các võ sĩ trong hai đêm chung kết của giải khán giả đã bất chấp trời mưa vẫn nán lại theo dõi cho đến tận phút cuối.

Kết quả sau hai đêm tranh tài, các võ sĩ Phạm Ngọc Sang (Quảng Ngãi), Nguyễn Thị Tuyết Mai (An Giang), Đặng Trần Anh Tuấn (Bình Định), Nguyễn Hồng Trí (TP.HCM), Nguyễn Vũ Quý (Quân Đội), Nguyễn Văn Tiên (Quảng Ngãi), Ngũ Thị Thuyết (Nghệ An), Phan Vũ Danh (Lâm Đồng), Nguyễn Minh Hiếu (CAND) và Lương Bá Tá (Quảng Ngãi) là những người đã giành đai vô địch.

Giải thưởng cho chức vô địch ở mỗi hạng cân là 25 triệu đồng, người thua nhận 6 triệu đồng. Đặc biệt, các HLV của võ sĩ có mặt trong trận chung kết cũng nhận được số tiền thưởng bằng 50% so với học trò. 

THẮNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên