25/10/2014 09:01 GMT+7

Giải quần vợt WTA Finals 2014: Serena William và Simona Halep đi tiếp

Q.T.
Q.T.

TT)-Tiếp bước Maria Sharapova (Nga), Eugenie Bouchard (Canada), tay vợt xinh đẹp người Serbia Ana Ivanovic cũng đã rơi đài sau trận đấu đêm 24-10.

Cụ thể, ở  trận đấu cuối cùng của bảng Đỏ, tay vợt người Serbia Ana Ivanovic được sự ủng hộ cuồng nhiệt của người hâm mộ Singapore đã chơi rất cố gắng để đánh bại đối thủ người Romania Simona Halep  2-1 (6-7, 6-3, 3-6).

Tuy nhiên chiến thắng này lại không thể giúp Ivanovic đi tiếp vì cô chỉ xếp thứ ba ở bảng Đỏ với hai trận thắng, m trận thua. Số trận thắng của Ivanovic ngang bằng với Serena William và Simona Halep nhưng xét về số ván thắng, cô chỉ đạt hệ số +1, còn Serena William (+2) và Simona Halep (+3). Trả lời báo chí sau trận đấu, Ivanovic cho biết: “Đây là trận đấu rất khó khăn vì Simona Halep chơi quá tốt. Tôi cảm thấy mệt mỏi khi phải liên tục rượt đuổi cô ấy nhưng bầu không khí trên sân thật tuyệt vời”.

Hai cặp đấu ở bán kết diễn ra vào chiều mai 25-10 là Serena Williams (Mỹ) - Caroline Wozniacki (Đan Mạch), Simona Halep (Romania) -   Agnieszka Radwanska (Ba Lan). Như vậy, cả ba tay vợt xinh đẹp nhất của làng quần vợt thế giới là Maria Sharapova (Nga), Eugenie Bouchard (Canada), Ana Ivanovic (Serbia) đều đã bị loại.

ây là điều khá đáng tiếc vì trong những trận đấu đã qua cả ba tay vợt này được người hâm mộ Singapore rất yêu mến và cổ vũ rất cuồng nhiệt. Đặc biệt ở những trận đấu của các tay vợt này khán đài thường đông hơn hẳn so với những trận khác.

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên