07/05/2009 14:26 GMT+7

Giải quần vợt Roma Masters 2009: Đến lượt Ana Ivanovic bị loại

BÍCH PHƯỢNG (Theo AFP, Livescore)
BÍCH PHƯỢNG (Theo AFP, Livescore)

TTO - Sau Serena Williams, đến lượt hạt giống số 5 người Serbia Ana Ivanovic phải nói lời tạm biệt với giải quần vợt Roma Masters 2009 khi bất ngờ gác vợt trước tay vợt người Ba Lan Agnieszka Radwanska với tỷ số 2-1 (6-1, 3-6, 6-4) trong loạt trận diễn ra sáng nay 7-5.

TTO - Sau , đến lượt hạt giống số 5 người Serbia Ana Ivanovic phải nói lời tạm biệt với giải quần vợt Roma Masters 2009 khi bất ngờ gác vợt trước tay vợt người Ba Lan Agnieszka Radwanska với tỷ số 2-1 (6-1, 3-6, 6-4) trong loạt trận diễn ra sáng nay 7-5.

Trong khi đó, tay vợt số 1 thế giới người Nga Dinara Safina đã phải khá chật vật mới có thể lội ngược dòng thành công trước đối thủ người Trung Quốc là Zheng Jie với tỷ số 2-1 (5-7, 6-1, 7-6).

Tương tự Safina, một tay vợt mạnh khác là Venus Williams cũng phải cần đến 3 set đấu mới có thể khuất phục được tay vợt không được xếp làm hạt giống là Anna Chakvetadze với tỷ số 2-1 ( 6-0, 6-7, 6-4) sau 2 giờ 20 phút thi đấu.

Ở tứ kết, Safina sẽ chạm trán M. J. Martinez trong khi Venus Williams đụng độ A.Radwanska.

Không quá vất vả như Safina hay Venus Williams, tay vợt hạng 4 thế giới Jelena Jankovic đã dễ dàng đi tiếp vào tứ kết của giải sau khi đối thủ của cô là K.Bondarenko bỏ cuộc ở ván đấu thứ 2. Ở ván đấu đầu tiên, phần thắng đã nghiêng về cho Jankovic với tỷ số 6-1.

Đối thủ của Jankovic ở tứ kết sẽ là hạt giống số 7 người Nga Svetlana Kuznetsova, tay vợt đã giành chiến thắng 2-1 trước hạt giống số 12 người Ý Flavia Pennetta.

Ở một trận đấu khác, tay vợt từng tạo nên bất ngờ lớn ở vòng 2 khi loại hạt giống số 2 Serena Wiilams là Patty Schnyder đã phải dừng cuộc chơi ở vòng đấu này khi gác vợt sau 2 set trước K. Kanepi.

V.Azarenka sẽ là vật cản kế tiếp của Kanepi ở tứ kết.

* Tại giải quần vợt Estoril Open, bất ngờ lớn nhất trong loạt trận diễn ra ngày 7-5 là thất bại của hạt giống số 3 người Tây Ban Nha David Ferrer trước tay vợt không mấy tên tuổi O.Hernandez với tỷ số 0-2 (2-6, 4-6).

Các tay vợt mạnh khác như Nikolay Davydenko, Mardy Fish, James Blake… đều giành quyền đi tiếp vào vòng trong của giải.

BÍCH PHƯỢNG (Theo AFP, Livescore)

BÍCH PHƯỢNG (Theo AFP, Livescore)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên