07/09/2015 06:12 GMT+7

Giải “phủi” chật kín người xem

K.X.
K.X.

TT - Chiều 6-9, tại sân vận động C500 Học viện An ninh (Hà Nội) đã khai mạc Giải bóng đá ngoại hạng Hà Nội lần 3 năm 2015 (HPL-S3), giải đấu dành cho các CLB bóng đá phong trào lớn nhất khu vực phía Bắc.

Sân vận động C500 Học viện An ninh chật kín CĐV - Ảnh: Nam Khánh
Sân vận động C500 Học viện An ninh chật kín CĐV - Ảnh: Nam Khánh

Cũng như hai mùa giải HPL trước đó, ngày khai mạc giải đấu đã có khoảng 3.000 CĐV lấp kín chỗ ngồi trên các khán đài để cổ vũ các đội tuyển tham dự giải.

Hôm qua (6-9), thời tiết Hà Nội nắng nóng, khu vực khán đài chính của SVĐ C500 nằm ở hướng tây nên gần như suốt buổi chiều nắng chiếu không ngớt. Thế nhưng suốt từ 15g khi nắng vẫn còn gắt, hàng ngàn CĐV đã lũ lượt kéo đến sân để chờ các trận đấu đầu tiên của giải diễn ra lúc 16g. Anh Nguyễn Văn Hiệu nhà ở ngay đường Chiến Thắng, quận Hà Đông, bên cạnh SVĐ C500, cho biết: “Tôi đến sân từ rất sớm để chờ xem các đội “phủi” Hà Nội thi thố ra sao. Dù là giải phong trào nhưng được biết giải đấu này các cầu thủ đá rất “thật”, đẹp mắt và quyết tâm cao nên nhiều người muốn đến xem”.

Mặc dù là giải phong trào nhưng vì có rất đông khán giả đến sân nên các dịch vụ giao đồ ăn, nước uống... hoạt động rất tấp nập.

Giải bóng đá HPL-S3 thi đấu vào chiều chủ nhật hằng tuần từ ngày 6-9 đến 22-11 với sự tham dự của 12 CLB “phủi” hàng đầu của Hà Nội và phía Bắc như Tin lớn và Anh em, Thành Đồng, Cường Quốc, Văn Minh (Nghệ An), Moon (Thanh Hóa), Du lịch (Lào Cai)...

Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để tìm ra nhà vô địch, đá trên sân cỏ nhân tạo bảy người. Phần thưởng cho đội vô địch là 30 triệu đồng, 20 triệu đồng cho đội á quân và 10 triệu đồng cho đội đứng thứ ba.

K.X.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên