06/09/2013 07:52 GMT+7

Giải phong trào mang thương hiệu Manchester United

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Lần đầu tiên thương hiệu đội Manchester United (M.U) đã xuất hiện tại một giải bóng đá phong trào ở VN. Đó là Giải bóng đá BIDV Manchester United Cup 2013 do ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp với công ty cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu AVG hợp tác tổ chức.

Giải đấu có sự tham dự của gần 200 đội bóng đá phong trào khắp cả nước. Trong đó, giai đoạn vòng loại sẽ diễn ra tại Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng từ ngày 7 đến ngày 21-9. Riêng giai đoạn vòng loại ở TPHCM sẽ diễn ra trong ngày 7 và 8-9. Sẽ có 8 đội giành quyền tham dự VCK diễn ra tại Cung thể thao Quần ngựa, Hà Nội vào ngày 22-9.

Giải được sử dụng thương hiệu đội M.U thông qua sự hợp tác giữa BIDV và M.U. Với 26 triệu fan hâm mộ tại VN, M.U hy vọng giải đấu sẽ góp phần tạo nên những cơ hội nối kết với các CĐV "Quỷ đỏ" ở VN. Giải sẽ áp dụng luật chơi bóng đá đường phố 5 người (trận đấu có hai hiệp, mỗi hiệp 6 phút và không có thời gian bóng chết). Giải có tổng giá trị giải thưởng 400 triệu đồng.

Được biết, trước đó, BIDV đã cho ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu BIDV Manchester United. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: BIDV Manchester United AVG