Tag: Giải hạng nhất 2021

Rời CLB Hà Nội, HLV Dương Hồng Sơn dẫn dắt CLB Quảng Nam

TTO - Trưa 10-4, CLB Quảng Nam đã bổ nhiệm cựu thủ môn đội tuyển Việt Nam Dương Hồng Sơn thay thế HLV Nguyễn Thành Công, chỉ một ngày sau trận thua 0-1 trên sân CLB Phù Đổng ở vòng 4 Giải hạng nhất 2021.

Hiệu ứng Anh Đức ở Long An

TTO - Không chỉ ghi 4 bàn giúp CLB Long An xếp thứ hai ở Giải hạng nhất 2021 với 7 điểm sau 3 trận, tiền đạo lão tướng Nguyễn Anh Đức còn gây hiệu ứng không nhỏ ở Long An khi ngày một kéo thêm nhiều khán giả đến sân.

Lão tướng Anh Đức tỏa sáng, trên đường trở lại đội tuyển Việt Nam

TTO - Tối 4-4, cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam Nguyễn Anh Đức đã ghi bàn duy nhất giúp chủ nhà Long An thắng Cần Thơ 1-0 ở vòng 3 Giải hạng nhất 2021. Đây đã là bàn thắng thứ 4 của lão tướng 36 tuổi này chỉ sau 3 trận khoác áo CLB Long An.

Trọng tài bị phản ứng và chửi bới nặng nề trên sân Bình Phước

TTO - Bực tức với quyết định của trọng tài, ban huấn luyện và cầu thủ Bình Phước đã phản ứng dữ dội ở phút cuối trận hòa 2-2 với Công An Nhân Dân ở vòng 3 Giải hạng nhất 2021 diễn ra tối 3-4. Không chỉ vậy, có CĐV quá khích còn chửi bới thậm tệ.

Quân của bầu Đức bị gãy xương gò má ở Giải hạng nhất 2021

TTO - Chiều 3-4, quân của bầu Đức cho đội Công An Nhân Dân mượn - tiền đạo Nguyễn Văn Anh đã bị chấn thương gãy xương gò má, sau một pha va chạm trong trận hòa chủ nhà Bình Phước 2-2 ở vòng 3 Giải hạng nhất 2021.

Giải hạng nhất 2021: Các cầu thủ trẻ được mùa

TTO - Chưa bao giờ Giải hạng nhất lại chứng kiến nhiều cầu thủ trẻ của các lò đào tạo nổi tiếng khoác áo các CLB đến thế. Đó là một tín hiệu vui trong việc tạo nguồn cho bóng đá VN.

Bóng đá miền Tây tuột dốc thê thảm, vì đâu nên nỗi?

TTO - Từng một thời tự hào với nhiều đội bóng chơi ở V-League và nhiều lần giành chức vô địch, nhưng bóng đá miền Tây giờ đây tuột dốc thê thảm. Vì đâu nên nỗi?

Anh Đức ghi bàn trên sân tập sau khi ký hợp đồng với CLB Long An

TTO - Chiều 22-2, cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam Nguyễn Anh Đức ngay sau khi ký hợp đồng với CLB Long An đã ghi bàn ở bài tập chia đôi đội hình thi đấu đối kháng diễn ra tại Bến Lức.

'Lão tướng' Anh Đức sẽ thi đấu ở Giải hạng nhất 2021

TTO - Nếu không có gì thay đổi, sau buổi tập chiều 22-2 tại Bến Lức, tiền đạo 36 tuổi Nguyễn Anh Đức sẽ ký hợp đồng với CLB Long An để thi đấu ở Giải hạng nhất 2021.

Giải hạng nhất 2021: Thêm những 'thuyền trưởng' mới

TTO - Do phải đến ngày 20-3, Giải hạng nhất 2021 dự kiến mới khởi tranh nên một số CLB chờ đến sau Tết âm lịch mới hội quân chuẩn bị cho mùa bóng mới. Điều này vừa tiết kiệm kinh phí, vừa phù hợp với những quy định trong bối cảnh ngăn ngừa dịch bệnh.