26/11/2010 22:38 GMT+7

Giải cứu cô gái định tự tử trên cầu Long Biên

M.Q.
M.Q.

TTO - Khoảng 15g chiều 26-11, một cô gái trèo lên trụ sắt cao nhất cầu Long Biên, Hà Nội định tự tử khiến hàng chục cảnh sát phải tham gia giải cứu.

Thông tin từ cơ quan công an cho biết cô gái này tên Trần Thị P. (23 tuổi, ở Hưng Hà, Thái Bình) mới ra Hà Nội tìm việc khoảng 2 tháng và đang ở nhờ trên thuyền của một gia đình ở quận Long Biên, Hà Nội.

Khoảng 15g, người đi đường qua cầu Long Biên phát hiện cô gái ngồi vắt vẻo trên trụ sắt cao nhất của cầu Long Biên, cách mặt nước gần 30m. Thấy cô gái có ý định tự tử nên nhiều người đã thông báo đến cơ quan công an.

Lập tức, Công an phường Phúc Xá, Công an quận Ba Đình được huy động để phân luồng giao thông, cấm các phương tiện qua lại trên cầu để giải cứu. Lực lượng cảnh sát PCCC Hà Nội được điều động tham gia giải cứu với đệm phao hơi, bạt căng cứu nạn phòng trường hợp cô gái nhảy xuống mặt cầu.

Khi thấy cảnh sát xuất hiện, cô gái chui hẳn vào nhịp cầu giữa hai làn xe, cởi áo khoác định nhảy xuống đường ray tàu hỏa buộc công an phải thông báo đến ngành đường sắt kiểm tra và cho dừng các tuyến tàu hỏa chạy qua cầu Long Biên (nếu có). Đồng thời, cảnh sát PCCC trải nệm phao hơi tại đường ray đề phòng cô gái nhảy xuống đất. Anh Ngô Quang Trung, trinh sát hình sự Công an phường Phúc Xá, trèo lên trụ cầu để thuyết phục cô gái.

Đến khoảng 16g, một nam thanh niên tự xưng là C. (23 tuổi, ở Phú Thọ) làm nghề đánh giày đến hiện trường, cho biết là người yêu của cô gái này và xin được trèo lên để thuyết phục.

Sau một hồi, cô gái đã được bạn trai và cảnh sát đưa xuống an toàn và được đưa vào Bệnh viện Saint Paul cấp cứu.

Được biết, nguyên nhân ban đầu được xác định do P. và ban trai có mâu thuẫn nên khi anh C. đi làm, P. đã trèo lên trụ sắt cầu Long Biên định tự tử.

M.Q.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên