25/07/2005 15:30 GMT+7

Giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt cúp Milo năm 2005

NHƯ BÌNH
NHƯ BÌNH

TTO - Hưởng ứng "Tháng hành động vì trẻ em", kỷ niệm 60 năm thành lập nước cũng là 60 năm thành lập CAND, Giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Cúp Milo năm 2005 sẽ diễn ra từ ngày 27-7 đến ngày 31-7 tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể dục Thể thao Quốc phòng 2, Quân khu 7, TP.HCM.

Giải bóng đá năm nay thu hút sự tham gia của 8 đội bóng đến từ các tỉnh/thành phố gồm: Hà Nội, Khánh Hòa, Gia Lai, TP.HCM và Đồng Tháp cùng gần 70 em đang học tập và nuôi dưỡng tại 3 trường giáo dưỡng, mái ấm tình thương số 3 (Đà Nẵng), số 4 (Long Thành - Đồng Nai), và số 5 (Long An).

Giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệtkhông chỉ nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh cho các em có hoàn cảnh đặc biệt mà con hướng tới việc tạo ra cơ hội cho các em hòa nhập cộng đồng và tự tin vươn tới cuộc sống mới tốt đẹp. Từ đây nhiều gương mặt đã trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đóng góp cho nền bóng đá nước nhà.

Giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được khởi động từ năm 1999 đến nay là lần thứ 5 đã tạo được sự quan tâm, động viên, khen ngợi của Chính phủ, các ban ngành các cấp cũng như của cộng đồng. Giải do Công an và báo Thể thao Việt Nam phối hợp tổ chức với sự tài trợ của nhãn hiệu Nestlé Milo - công ty Nestlé Việt Nam.

NHƯ BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên