18/05/2017 10:07 GMT+7

​Giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 2017 đến Bình Định

N.K
N.K

TTO - Sáng 18-5, Giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 18 - Cúp Tôn Hoa Sen 2017 do báo công an TP.HCM và báo Thể thao VN phối hợp tổ chức đã họp báo giới thiệu về giải tại TP.HCM.

Đại tá Trần Trọng Dũng (thứ 3 từ phải) - Tổng Biên tập Báo Công an TP.HCM và các thành viên ban tổ chức giải giới thiệu Cúp vô địch, áo đấu và bóng thi đấu tại buổi họp báo. Ảnh: N.K

 

Giải sẽ diễn ra từ ngày 27-5 đến 1-6 tại nhà thi đấu đa năng trường Đại học Quy Nhơn (Bình Định) với sự tham dự của 8 đội bóng và được chia làm hai bảng. Bảng A gồm ĐKVĐ Phú Thọ, Cà Mau, trường giáo dưỡng 2 Ninh Bình, Bình Định. Bảng B gồm Hà Nội, Quảng Bình, TP.HCM, trường giáo dưỡng 4 Bộ Công An (Đồng Nai). 

Trường giáo dưỡng 2 Ninh Bình là đội lần đầu tiên tham gia giải. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp, giải diễn ra ngoài phạm vi TP.HCM sau lần đầu tiên tại Khánh Hoà năm 2016.

Hai đội dẫn đầu mỗi bảng sẽ vào bán kết. Đội vô địch sẽ nhận Cúp, cờ, HCV và 30 triệu đồng tiền thưởng. Lễ khai mạc, trận khai mạc và lễ bế mạc, trận chung kết giải sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Bình Định.

Không chỉ được giao lưu thi đấu, các cầu thủ "nhí" sẽ được tham quan bảo tàng Quang Trung vào ngày 30-5 nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1-6. Vì thế nên mới có câu chuyện có em ở trường giáo dưỡng 4 tháng 5 được ra trường, trở về với cuộc sống thường nhật nhưng đã chủ động làm đơn xin được ở lại trường để được đi Bình Định thi đấu và vui chơi với các bạn rồi sau đó mới rời trường.


N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên