06/04/2018 05:35 GMT+7

Ghi 4 bàn trong 35 phút, Arsernal đè bẹp CSKA Moscow

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Arsenal đã đặt một chân vào bán kết Europa League sau khi đá bại CSKA Moscow (Nga) 4-1 ở trận lượt đi tứ kết trên sân nhà Emirates vào rạng sáng 6-4 (giờ VN).

Các cầu thủ Arsenal ăn mừng bàn thắng vào lưới CSKA Moscow. Ảnh: REUTERS

Mọi dự đoán về khó khăn trong cuộc tiếp đón CSKA Moscow đã sớm được Arsenal bỏ lại sau lưng. Chỉ trong vòng 35 phút đầu trận, sức ép liên tục của “pháo thủ” lên phần sân của đội khách đã giúp họ có 4 bàn thắng.

Tiền vệ Aaron Ramsey mở tỉ số cho Arsenal ở phút 9 sau pha đặt lòng chuẩn xác từ đường chuyền như đặt của Hector Bellerin. Dù Aleksandr Golovin ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho CSKA Moscow sau cú sút phạt hàng rào đẹp mắt ở phút 15 nhưng khí thế tấn công của Arsenal vẫn không đổi.

Đến phút 23, tiền đạo người Pháp Alexandre Lacazette thực hiện thành công quả đá 11m, nâng tỉ số lên 2-1 cho Arsenal. Tỉ số là 3-1 cho Arsenal ở phút 28 và Ramsey lại là người lập công với cú đánh gót điệu nghệ sau đường chuyền kĩ thuật của Mesut Ozil.

Lacazette dứt điểm ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Arsenal. Ảnh: REUTERS

Lacazette với pha khống chế bóng và dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm là người ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Arsenal ở phút 35.

Sang hiệp 2, cả hai đội đều có thêm cơ hội ghi bàn, đặc biệt là Arsenal nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Dù vậy, chiến thắng 4-1 trước CSKA Moscow giúp Arsenal tạo lợi thế quá lớn trước trận lượt về diễn ra sau đây 1 tuần.

*Ở các trận đấu còn lại, không có bất ngờ nào xảy ra khi những đội bóng được đánh giá mạnh hơn đều có chiến thắng khá dễ dàng. Atletico Madrid hạ Sporting CP 2-0 trên sân nhà, Lazio thắng Salzburg 4-2 tại Stadio Olimpico trong khi RasenBallsport Leipzig đá bại Marseille 1-0.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: CSKA Moscow Arsenal