22/03/2015 23:25 GMT+7

Gerrard xin lỗi vì chiếc thẻ đỏ

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tiền vệ kỳ cựu Steven Gerrard đã lên tiếng xin lỗi vì lãnh thẻ đỏ trong trận gặp Manchester United vào tối 22-3, gián tiếp khiến Liverpool thất bại 1-2 ngay trên sân nhà Anfield.

Ở trận đấu này, Liverpool vào sân ở đầu hiệp hai, thế Adam Lallana. Nhưng anh chỉ có mặt trên sân vỏn vẹn 38 giây do phải lãnh thẻ đỏ vì giẫm lên người tiền vệ Ander Herrera bên phía Manchester United.

Sau trận đấu, Steven Gerrard nói với kênh truyền hình Sky Sports: "Tôi đơn giản phải chấp nhận nó (chiếc thẻ đỏ), quyết định (của trọng tài Martin Atkinson) là hoàn toàn đúng. Tôi đã phụ lòng các đồng đội, HLV và những cổ động viên của đội nhà vì vậy tôi nhận hoàn toàn trách nhiệm về hành động của mình".

Gerrard nói tiếp: "Tôi không biết (vì sao lại hành động như vậy). Có lẽ đó là phản ứng vì pha vào bóng (của Herrera) nhưng tôi nghĩ mình thật sự không nên nói quá nhiều về chuyện này. Tôi nghĩ khi trả lời phỏng vấn, việc duy nhất tôi cần nói là xin lỗi mọi người trong đội Liverpool và tất cả những cổ động viên bởi kết quả thua này là trách nhiệm của tôi".

Đây là chiếc thẻ đỏ thứ sáu trong sự nghiệp của Steven Gerrard tại Giải ngoại hạng Anh. Cuối mùa 2014-2015, Gerrard sẽ rời Liverpool, đội bóng anh đã gia nhập từ năm 9 tuổi. Gerrard nói thêm: "Từ đây đến cuối mùa bóng, tôi vẫn toàn tâm toàn ý cho Liverpool như mọi khi và cống hiến hết mình để giúp Liverpool thắng trận".

Trận thua 1-2 trước Manchester United khiến Liverpool hụt hơi trong cuộc đua lọt vào tốp 4 để giành vé dự Champions League. Sau 30 vòng, Liverpool đứng thứ năm, được 54 điểm, kém đội hạng tư Manchester United 5 điểm và hơn đội hạng sáu Southampton 1 điểm.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Gerrard Liverpool MU