10/12/2014 05:39 GMT+7

Gerrard: "Liverpool không xứng đáng vào vòng sau"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Phát biểu sau trận hòa 1-1 trước Basel khiến Liverpool bị loại ở vòng bảng Champions League, đội trưởng Steven Gerrard cho biết đội bóng của anh không xứng đáng đi tiếp.

Sau trận đấu, Gerrard nói với kênh truyền hinh ITV Sport: "Chúng tôi không xứng đáng đi tiếp. Liverpool bị loại không chỉ vì màn trình diễn trong trận đấu hôm nay (9-12). Vòng bảng có đến sáu trận đấu và chúng tôi không đủ giỏi để vượt qua. Ở trận lượt đi tại Basel, Liverpool cũng không chơi tốt và để thua bàn thắng ngu ngốc ở phút đá bù giờ".

Về chiếc thẻ đỏ của Markovic ở phút 61, Gerrard thừa nhận anh không thấy tình huống này nhưng cho rằng quyết định của trọng tài là quá nghiêm khắc. Đội trưởng của Liverpool cũng cho biết việc thi đấu thiếu người trong 30 phút cuối đã khiến các cầu thủ Liverpool đuối sức và không chơi được đúng như ý.

Gerrard nói tiếp: "Chúng ta sẽ chờ xem liệu kỳ chuyển nhượng mùa đông có thay đổi được điều gì. Điều tối cần thiết là phải có được những tiền đạo xuất sắc, ghi các bàn thắng và giúp Liverpool lọt vào top 4 ở Giải ngoại hạng Anh. Chúng tôi cần phải cố gắng giúp Mario Balotelli lấy lại cảm giác ghi bàn. Vào thời điểm này, phong độ của đội khá chập chờn".

Trong khi đó, phát biểu sau trận đấu, HLV Rodgers của  Liverpo ol  nói: "Tất cả những cầu thủ có thể ra sân đều đã thi đấu hết sức mình. Hiện nay Liverpool thiếu những trụ cột đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội. Liverpool sẽ chiến đấu để mùa sau lại có vé dự Champions League và muốn như vậy phải cải thiện đáng kể phong độ. Tại Giải ngoại hạng Anh, Liverpool không cách top 4 quá xa và nếu lọt vào được vào nhóm này (giành vé dự Champions League), năm sau chúng tôi sẽ trình diễn lối chơi thuyết phục hơn".

Lực lượng của Liverpool hiện đang rất mỏng và có nhiều ý kiến cho rằng họ phải bổ sung đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. HLV Rodgers nói về vấn đề này: "Cần phải bàn thêm với ban lãnh đạo về việc mua cầu thủ trong tháng giêng. Tuy nhiên, điều chắc chắn là Liverpool sẽ được chi đậm vào kỳ chuyển nhượng mùa hè".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên