20/02/2015 07:47 GMT+7

Gerrard không hài lòng vì Balotelli sút phạt đền

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Phút 85, Balotelli thực hiện thành công quả phạt 11m giúp Liverpool thắng Besiktas 1-0 ở trận lượt đi vòng 32 đội Europa League. Tuy nhiên, tiền vệ Steven Gerrard không hài lòng khi Balotelli "cướp quyền" đá phạt 11m của Henderson.

Trong trận đấu này, Steven Gerrard không có tên trong danh sách thi đấu, do đó chiếc băng đội trưởng của Liverpool được trao cho Jordan Henderson. Và theo "luật bất thành văn" tại Liverpool, đội trưởng sẽ là người thực hiện quả sút phạt 11m.

Tuy nhiên, trong tình huống ghi bàn vào lưới Besiktas, tiền đạo người Ý Mario Balotelli (vào thay Joe Allen ở phút 63) đã giành đá quả 11m với Henderson. Dù Balotelli đã ghi bàn nhưng Gerrard vẫn không hài lòng.

Tiền vệ kỳ cựu nói với kênh truyền hinh ITV: "Đáng ra Henderson là người sút quả phạt 11m. Balotelli tỏ ra hơi láu lỉnh trong tình huống đó. Thật ra thì Mario đã ghi bàn nhưng chẳng hay ho chút nào nào khi thấy các cầu thủ tranh cãi với nhau. Tôi nghĩ Henderson đã xử lý tình huống rất tốt. Henderson thấy rõ Balotelli rất muốn thực hiện quả phạt 11m ,do đó đã bỏ đi ngay lập tức và sau trận cũng trả lời phỏng vấn rất hay".

Gerrard nói tiếp: "Henderson là đội trưởng và hành động của Balotelli cho thấy sự thiếu tôn trọng. Tôi nghĩ có đến sáu hay bảy cầu thủ muốn thực hiện quả phạt 11m và nếu tất cả đều lên tiếng đòi đá thì điều gì sẽ xảy ra. Đó là lý do cần phải có luật lệ, trật tự". 

Đáp lại, Balotelli nói: "Cám ơn Henderson đã để tôi thực hiện quả phạt 11m này. Hãy ngừng than vãn. Chúng ta đã thắng và đó là điều quan trọng nhất. Coi nào, mọi người. Chúng ta là một đội bóng và đều là cầu thủ Liverpool".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên