01/08/2014 05:46 GMT+7

Gerard Pique: "Tôi đã rớt khỏi top 3 thế giới"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trung vệ trụ cột của Barcelona, Gerard Pique cho biết với màn trình diễn trong mùa rồi, anh đã rớt khỏi top 3 hậu vệ hay nhất thế giới.

Trong buổi họp báo, Pique nói với các phóng viên: "Ngay thời điểm này, tôi không nằm trong top 3 hậu vệ giỏi nhất thế giới. Phong độ của tôi trong màu áo Barcelona ở mùa bóng vừa qua và tuyển Tây Ban Nha tại World Cup là rất tệ. Tôi biết rằng để thi đấu cho Barcelona, tôi phải là một trong ba hậu vệ hay nhất thế giới".

Pique nói thêm, anh rất tin tưởng vào tân HLV Luis Enrique của Barcelona: "Tôi chắc mình sẽ lấy lại phong độ cao nhất. Tôi tin HLV Luis Enrique sẽ giúp tôi một lần nữa đạt trình độ cao nhất".

Trung vệ trụ cột này cũng rất lạc quan về khả năng của Barcelona trong mùa bóng mới: "Năm ngoái là một mùa bóng thất bát. Chúng tôi chỉ có được Siêu cúp Tây Ban Nha. Barca đã thất bại tại Cúp nhà vua và kết thúc La Liga bết bát. Nhưng có điều rõ ràng rằng nếu làm việc chăm chỉ, giữ thái độ khiêm tốn, Barcelona có thể tiến bộ rất nhiều và đạt được những mục tiêu đề ra. Barca hiện đang có những nguyên liệu để tạo nên điều tuyệt vời".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên