05/05/2015 08:56 GMT+7

Gatien giao lưu với người hâm mộ Việt Nam

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Ngày 4-5, cựu VĐV bóng bàn vô địch thế giới người Pháp Jean-Philippe Gatien đã có cuộc giao lưu ấm cúng với người hâm mộ VN tại CLB bóng bàn Hồ Ngọc Thuận (Bình Thạnh).

Cuộc giao lưu giữa những người yêu bóng bàn VN với Jean-Philippe Gatien dự kiến bắt đầu từ 9g30 và kéo dài trong một giờ. Tuy nhiên từ 8g, hơn 50 người đã đến CLB Hồ Ngọc Thuận, trong đó có nhiều danh thủ một thời của bóng bàn VN như Lê Văn Tiết, Nguyễn Vinh Hiển, Trần Văn Mỹ...

Người hâm mộ liên tục đặt câu hỏi về sự nghiệp, cuộc sống và bí quyết giúp Jean-Philippe Gatien đánh bại các tay vợt Trung Quốc. Cựu tay vợt người Pháp cũng ký tặng “mỏi tay” lên áo, lên cốt vợt... cho người hâm mộ và đấu bốn trận giao hữu. Nếu không có sự can thiệp của nhà tổ chức, Jean-Philippe Gatien sẵn sàng “tiếp chiêu” thêm những ai muốn giao lưu.

Và khi ông rời CLB Hồ Ngọc Thuận thì đồng hồ đã qua 12g. Trao đổi với Tuổi Trẻ, Jean-Philippe Gatien nói: “Tôi rất xúc động với tình cảm người hâm mộ VN dành cho mình. Nó ngoài sức tưởng tượng của tôi khi quyết định đến VN”.

Sau đó, Jean-Philippe Gatien phải ăn vội bữa trưa rồi ra sân bay để kịp làm thủ tục cho chuyến bay về Pháp lúc 14g.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên