30/07/2013 06:54 GMT+7

Gareth Bale còn quá trẻ để sang Real Madrid

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu HLV của Tottenham, David Pleat vừa lên tiếng khuyên cầu thủ chạy cánh người xứ Wales, Gareth Bale không nên chuyển sang đầu quân cho Real Madrid bởi anh còn quá trẻ.

Phát biểu với Hãng tin BBC sau khi báo chí đăng tin rầm rộ Gareth Bale đang chuẩn bị gia nhập Real Madrid, cựu tiền đạo David Pleat cho biết: "Tôi nghĩ đó là một quyết định không dễ dàng của anh ấy (Bale). Có nhiều khó khăn đang chờ đợi các cầu thủ khi thay đổi môi trường thi đấu".

"Chỉ có một hoặc hai cầu thủ thành công nhưng không nhiều. Hầu hết họ đều gặp khó khăn ở thời gian đầu. Tôi nghĩ Gareth Bale còn quá trẻ để chuyển đến Real Madrid. Nhưng nếu anh ấy cảm thấy Real Madrid là môi trường phù hợp, thì đây sẽ là sự khởi đầu".   

Nhận định của David Pleat hoàn toàn có cơ sở bởi trong quá khứ đã có rất nhiều ngôi sao từng chôn vùi sự nghiệp hoặc không thể thăng tiến khi chuyển sang đầu quân cho Real Madrid. Điển hình là trường hợp của Robinho (2005-2008). Tiền đạo người Brazil này chẳng những không tiến bộ mà còn sa sút phong độ khi chuyển sang chơi cho Real Madrid vào năm 2005 dù trước đó anh được kỳ vọng là người kế tục Ronaldinho tại đội tuyển Vàng-xanh.

Hiện tại, vụ chuyển nhượng Gareth Bale sang Real Madrid vẫn chưa có gì chính thức dù Real Madrid vừa đưa ra mức giá "khủng" 93 triệu euro - chỉ kém 3 triệu euro khi họ lập kỷ lục mua Cristiano Ronaldo từ M.U vào 2009.

Nhưng theo thông từ báo chí Anh, với thái độ mới của Gareth Bale (tuyên bố muốn chuyển sang chơi cho Real Madrid), Tottenham nhiều khả năng sẽ phải để viên ngọc sáng của họ ra đi, như trường hợp của Luka Modrid cách đây một năm.   

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên