18/11/2011 17:15 GMT+7

Gặp Indonesia: một trận đấu khó

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TTO - Trả lời phỏng vấn giới truyền thông sau buổi tập trưa 18-11, HLV Goetz cho rằng việc gặp chủ nhà Indonesia ngày 19-11 là trận đấu khó khăn của đội U-23 VN.

TTO - Trả lời phỏng vấn giới truyền thông sau buổi tập trưa 18-11, HLV Goetz cho rằng việc gặp chủ nhà Indonesia ngày 19-11 là trận đấu khó khăn của đội U-23 VN.

Chiến lược gia người Đức cho rằng ông và đội Việt Nam không có quyền chọn đối thủ ở bán kết.

Ông nói thêm: "Indonesia là đội bóng mạnh, triển khai tấn công nhanh và rất sắc sảo, nhìn chung họ mạnh toàn diện. Đó là chưa kể lợi thế rất quan trọng là đá trên sân nhà và luôn có được sự cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo khán giả".

Nói về cơ hội của U-23 VN trong trận này, ông Goetz không trả lời thẳng mà tâm sự: "Tôi chỉ có thể nói rằng chúng tôi cùng có niềm tin chiến thắng như mọi người đang hi vọng. Tôi sẽ đưa ra sân những cầu thủ tốt nhất về thể lực và tinh thần".

Về trường hợp của cầu thủ Trọng Hoàng đang xuống phong độ và chơi không tốt như lúc đá cho CLB, ông Goetz lý giải: "Ngôi sao của một CLB không phải lúc nào cũng có được phong độ tốt, và không phải lúc nào anh ấy cũng là cầu thủ xuất sắc nhất ở đội tuyển. Phong độ của một cầu thủ có lúc lên lúc xuống là lẽ bình thường. Trọng Hoàng đã và đang chơi tốt từ đầu giải tới nay, anh ấy có nhiều đường chuyền thành bàn và ghi được bàn thắng. Với tôi, như thế là đạt yêu cầu, không có gì phải phiền hà".

Riêng chiếc thẻ đỏ của Long Giang, ông Goetz cho rằng dù rất lấy làm tiếc nhưng đó không phải điều tồi tệ cho U-23 VN bởi ông vẫn còn đó ba trung vệ tốt là Thanh Hào, Huỳnh Phú và Anh Quang.

Ông chia sẻ: "Giờ là lúc tôi và ban huấn luyện sẽ nghiền ngẫm về những điểm mạnh, điểm yếu của Indonesia mà chúng tôi đã có nhiều thời gian quan sát họ thi đấu ở bảng A".

SĨ HUYÊN

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên