19/11/2013 22:45 GMT+7

Gần 1,5 tỉ đồng thưởng nóng cho VĐV ở SEA Games 27

T.P. - N.K.
T.P. - N.K.

TT - Ngày 19-11, tổng cục phó Tổng cục TDTT Lâm Quang Thành cho biết đã kêu gọi tài trợ được gần 1,5 tỉ đồng dùng để thưởng nóng VĐV Việt Nam đoạt huy chương tại SEA Games 27. Ngoài ra, Công ty may - thêu - giày An Phước sẽ tài trợ 1.000 bộ trang phục trình diễn cho đoàn thể thao VN tại SEA Games và Para SEA Games 2013 với tổng giá trị 4,6 tỉ đồng.

Tổng cục TDTT đã công bố mức thưởng nóng cho VĐV đoạt huy chương tại SEA Games 2013. Cụ thể, đối với những môn thi đấu cá nhân, mỗi HCV, HCB và HCĐ lần lượt được thưởng 6 triệu, 4 triệu, 2 triệu đồng. Đối với những môn thi đấu đồng đội ít người như bóng bàn, cầu lông, cầu mây, một số môn võ thuật... sẽ là 8 triệu đồng/HCV, 6 triệu đồng/HCB và 4 triệu đồng/HCĐ. Những môn thi đấu đồng đội nhiều người như bóng đá, futsal, bóng chuyền có mức thưởng riêng, trong đó cao nhất là bóng đá với 60 triệu đồng cho HCV.

19g45 hôm nay (20-11), lễ xuất quân đoàn thể thao VN tham dự SEA Games 27 khu vực phía Bắc diễn ra tại quảng trường Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội (VTC3 và đài truyền hình Hà Nội THTT).

Theo ban tổ chức buổi lễ, đây sẽ là một trong những lễ xuất quân hoành tráng nhất từ trước tới nay của đoàn thể thao VN và được dàn dựng công phu. Chương trình biểu diễn nghệ thuật bao gồm hai chương “Hào khí VN” và “Đường đến vinh quang” với sự tham gia của khoảng 300 VĐV tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội cùng sự góp mặt của các nghệ sĩ ưu tú, nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng như Trần Tiến, Việt Hoàn, Đăng Dương, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Mỹ Dung... cùng các thành viên của Nhà hát Ca múa nhạc VN.

T.P. - N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên