18/11/2013 09:28 GMT+7

Gần 1000 VĐV tham dự vòng loại X-Games toàn quốc

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO -Gần 1000 bạn trẻ đã tham dự vòng loại X-Games – Giải thể thao giải trí quốc tế TPHCM mở rộng đã diễn ra tại trường ĐH TDTT (TPHCM) trong hai ngày 15 và 16-11

Đúng như sức nóng mà các môn thể thao giải trí đang tạo ra trong cộng đồng giới trẻ VN thời gian gần đây, vòng loại của Giải thể thao giải trí quốc tế TPHCM mở rộng quy tụ sự tham gia tranh tài của hơn 500 bạn trẻ. Tính cả những người dự thi qua hình thức online ở VN, số lượng VĐV của giải lên đến gần 1000 VĐV.

Ở giải đấu năm nay, có 4 môn thể thao được chọn ra trành tài đó là Roller-Sport (trượt patin), Beatbox (mô phỏng âm thanh bằng miệng), Hiphop-dance và Parkour (trò chơi mạo hiểm). Chỉ riêng môn Beatbox đã tạo nên độ sôi động cho cuộc thi, bởi cảm giác thú vị mà nó mang lại. Chứng kiến những màn trình diễncủa các VĐV tham dự giải, dễ hiểu vì sao thể thao giải trí đang ngày càng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng giới trẻ VN.

Sau hai ngày thi đấu, ban tổ chức giải đã chọn ra được một số VĐV lọt vào vòng trong. Đó là 28 VĐV ở môn Roller-Sport, 2 đội Hiphop, 4 người ở môn Beatbox cùng 15 VĐV thi đấu đơn và 6 đội thi đấu nhóm ở môn Parkour. Kết quả chính thức của phần thi online sẽ được công bố sau ngày 21-11 sắp tới.

Vòng chung kết của giải sẽ chính thức diễn ra từ ngày 29-11 tại NTĐ Phú Thọ (TPHCM). Ngoài ra, ngày 28-11, giải sẽ diễn ra một sự kiện đặc biệt, đó là đón các VĐV quốc tế đến tham dự giải. Khán giả VN sẽ được chứng kiến màn trình diễn của các VĐV đến từ nhiều quốc gia, trong đó có nhiều tên tuổi lớn trong làng thể thao giải trí ở VCK quốc tế của cuộc thi.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên