23/01/2013 05:15 GMT+7

Galatasaray đón Sneijder như người hùng

MINH THƯ
MINH THƯ

TT - Hàng ngàn CĐV Thổ Nhĩ Kỳ đã đứng chật ních gần lối ra phi trường Ataturk ở Istanbul để đón chào tiền vệ người Hà Lan Wesley Sneijder, khi anh đến đây ký hợp đồng thi đấu cho CLB Galatasaray.

Ngay khi bước ra, tiền vệ 28 tuổi này đã bị đám đông vây chặt cùng máy ảnh chớp sáng liên tục và những lời reo hò phấn khích. Một số người thậm chí còn cố gắng để được ôm lấy Sneijder.

Một CĐV đội Galatasaray nói với Hãng tin Reuters: “Sneijder là hợp đồng chiến lược của chúng tôi. Là cái tên lừng lẫy của bóng đá châu Âu, chúng tôi hi vọng anh ấy sẽ giúp đội thành công”. Trả lời báo điện tử Goal.com, Sneijder tỏ ra hài lòng với vụ chuyển nhượng này khi nói: “Tôi thật sự kinh ngạc vì sự đón tiếp nồng hậu của CĐV Galatasaray. Tôi hạnh phúc khi ở đây và tự hào khi trở thành một cầu thủ của Galatasaray”.

Sneijder sẽ ký hợp đồng có thời hạn ba năm rưỡi trị giá 10 triệu euro với Galatasaray và sẽ nhận mức lương khoảng 5 triệu euro/mùa. Tại Galatasaray, Sneijder sẽ làm việc với HLV nổi tiếng Fatih Terim từng dẫn dắt đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ vào đến bán kết Euro 2008.

MINH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên