01/02/2018 17:30 GMT+7

Futsal VN thua Malaysia khi trận đấu chỉ còn 2 giây

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Đội tuyển futsal VN đã để thua ngược Malaysia 1-2 ở trận ra quân bảng A Giải futsal vô địch châu Á 2018 tại Đài Loan chiều 1-2.

Một pha bóng trong trận VN thua Malaysia 1-2. Ảnh: T.D

Tuyển futsal VN có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 19 nhờ công của Vũ Đức Tùng sau pha che bóng và xoay người dứt điểm cực kỳ kỹ thuật. Những phút cuối trận, Malaysia dâng cao đá power-play khiến tuyển futsal VN gặp lúng túng.

Trước sức ép liên tục của đối thủ, các cầu thủ futsal VN thi đấu khá hớ hênh khi để lỏng Awalluddin tạo cơ hội cho cầu thủ này đệm bóng cận thành, cân bằng tỉ số 1-1. Gỡ hòa, Malaysia không còn chơi power-play giúp tuyển futsal VN giành lại thế trận. Tuy nhiên, sức ép của các học trò HLV Miguel Rodrigo không đủ để xuyên thủng mành lưới Malaysia.

Không những vậy, tuyển futsal VN còn bất ngờ để đối thủ chọc thủng lưới khi trận đấu chỉ còn 2,5 giây nữa là kết thúc. Sau cú sút bên cánh trái của cầu thủ Malaysia, thủ môn Đình Thuận bắt không dính bóng tạo điều kiện cho Effendy lao vào đá bồi ấn định chiến thắng 2-1 cho Malaysia.

Thua Malaysia, tuyển futsal VN buộc phải thắng cả 2 trận còn lại mới có hi vọng đi tiếp. Ở lượt trận tiếp theo diễn ra ngày 3-2, tuyển futsal VN sẽ gặp Bahrain còn Malaysia đụng độ chủ nhà Đài Loan.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên