22/02/2016 04:59 GMT+7

Futsal VN lại vấp ngã trước Thái Lan

S.H.
S.H.

TT - Có vẻ như sức lực và những gì “tinh túy” nhất của sân chơi futsal đã được các tuyển thủ VN dốc đến cạn kiệt ở trận cầu lịch sử đánh bại Nhật tại vòng tứ kết để giành vé dự vòng chung kết World Cup vào cuối tháng 9 tới ở Colombia.

Thủ quân đội tuyển futsal VN Nguyễn Bảo Quân (trái) trong trận gặp Thái Lan đêm qua - Ảnh: Quang Thắng
Thủ quân đội tuyển futsal VN Nguyễn Bảo Quân (trái) trong trận gặp Thái Lan đêm qua - Ảnh: Quang Thắng

Vì vậy, tuyển futsal VN đã chơi hoàn toàn dưới sức trong trận tranh HCĐ trước đối thủ Thái Lan đêm 21-2. Tỉ số thua 0-8 trước Thái Lan và 1-13 trước Iran ở trận bán kết trước đó cho thấy một điều: futsal VN còn rất nhiều việc phải làm trước khi đặt chân đến đấu trường lớn World Cup 2016.

Tuy nhiên, cũng phải khen tinh thần chiến đấu ngoan cường của các học trò HLV Formoso đêm qua. Cầu thủ xứng đáng được ca ngợi nhiều nhất chính là thủ môn Nguyễn Văn Huy. Mành lưới của VN đáng lý còn rung lên nhiều hơn nếu như người giữ thành này không kịp cứu cho đội nhà đến 11 bàn thua trông thấy trong tư thế một chọi một với đối phương!

Đáng chú ý trong đội hình tuyển futsal Thái Lan có tiền đạo Suphawut Thueanklang (9) - cầu thủ từng đoạt danh hiệu vua phá lưới Giải futsal châu Á 2012 và danh hiệu cầu thủ futsal xuất sắc nhất châu Á 2013. Đêm qua anh đã ghi 4 bàn, nâng tổng số bàn thắng anh ghi vào lưới tuyển VN tại giải này là 7 bàn. Tổng cộng anh có tới 22 lần sút tung lưới tuyển futsal VN tính ở tất cả những lần hai đội gặp nhau.

Đội tuyển futsal giao lưu với người hâm mộ vào tối 23-2

Theo kế hoạch, đội tuyển futsal VN sẽ về đến sân bay Tân Sơn Nhất lúc 15g40 chiều 23-2. Dự kiến 20g tối 23-2 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, các thành viên đội futsal VN sẽ có đêm giao lưu với người hâm mộ xung quanh kỳ tích lần đầu giành vé dự vòng chung kết World Cup. Chương trình do báo Sài Gòn Giải Phóng Thể Thao phối hợp Sở Văn hóa - thể thao và LĐBĐ TP.HCM (HFF) tổ chức.

N.K.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên