30/01/2013 18:08 GMT+7

Fulham mua Emanuelson, Bastos về Schalke

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tiền vệ tài năng của AC Milan Emanuelson đã bất mãn rời khỏi đội để gia nhập Fulham. Còn cầu thủ đa năng người Brazil Bastos chuyển từ Lyon về Schalke.

Galatasaray chính thức có Drogba

s3ux1y1T.jpgPhóng to
Emanuelson trong màu áo AC Milan - Ảnh: Getty Images

Sau thời gian bị thất sủng tại AC Milan, tiền vệ quốc tế người Hà Lan Urby Emanuelson đã quyết định rời AC Milan để sang Fulham. Hồi đầu mùa bóng, cầu thủ 26 tuổi này là lựa chọn thường xuyên của HLV Allegri nhưng dần không được sử dụng trong những tháng gần đây. Emanuelson quyết định ra đi để thường xuyên được đá chính.

Tại Fulham, Emanuelson sẽ tái hợp với HLV Martin Jol, người từng làm việc với anh trong thời gian cả hai còn hợp đồng tại Ajax.

* Đội bóng Đức Schalke đã mượn được hậu vệ cánh phải người Brazil Bastos từ Lyon đến cuối mùa 2013-2014. Cầu thủ 29 tuổi này từng có mặt trong danh sách tuyển Brazil dự World Cup 2010. Schalke mua Bastos để thế vào vị trí của Lewis Hotby, cầu thủ vừa chuyển sang Tottenham.

* Tại Ý, cầu thủ đá cánh người Argentina Ezequiel Schelotto tỏ ra vui mừng khi sắp hoàn tất hợp đồng chuyển từ Atalanta về chơi cho Inter Milan. Schelotto, 23 tuổi, chuyển đến Atalanta từ năm 2008 và kể từ đó trở thành trụ cột của đội.

Như vậy trong kỳ chuyển nhượng này, Inter Milan đã bổ sung hai cầu thủ là Schelotto và Rocchi, đồng thời bán đi hai người là Sneijder (sang Galatasaray) và Coutinho (sang Liverpool).

* Trong một diễn biến khác trên thị trường chuyển nhượng, Thân Hoa Thượng Hải cho biết họ sẽ kiện Galatasaray lên FIFA vì ký hợp đồng "lậu" với Didier Drogba. Theo Thân Hoa Thượng Hải, hợp đồng giữa họ với Drogba vẫn còn hiệu lực.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên