22/09/2014 05:30 GMT+7

Frank Lampard: "Tôi chỉ làm công việc của mình"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard đã phát biểu như vậy sau trận Chelsea hòa Manchester City 1-1. Trong khi đó, HLV Pellegrini rất bực tức, so sánh Chelsea chỉ cỡ trung bình như Stoke.

Trong trận cầu đinh của vòng 5 Giải ngoại hạng Anh diễn ra vào khuya 21-9, Lampard sau khi vào sân từ băng ghế dự bị đã ghi bàn vào lưới Chelsea, giúp Manchester City có trận hòa 1-1.

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Sky Sports, Frank Lampard nói: "Sẽ là thiếu chuyên nghiệp nếu tôi không dâng lên và ghi bàn. Tôi đã có 13 năm tuyệt vời cùng các khán giả Chelsea vì vậy, về mặt cảm xúc, đây là một bàn thắng gây cho tôi nhiều khó khăn. Thật tình tôi không biết phải nói gì bởi vì tôi không mong sẽ ghi bàn trong tình thế như vậy".

Lampard nói tiếp: "Rõ ràng tôi kẹt giữa hai luồng cảm xúc khi mà các cổ động viên Chelsea hát vang lúc tôi vào sân trong khi tôi đang thi đấu cho đội bóng trân trọng mình vào thời điểm này. Thật lòng, tôi không biết mình muốn gì trong trận đấu này. Cuối cùng, tỉ số hòa có thể coi là một "kết cục đẹp"".

Nhận xét về Frank Lampard, HLV Pellegrini nói: "Lampard là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Khi Lampard nhận lời đến Manchester City trước khi sang New York, tôi biết rằng cậu ấy sẽ đóng vai trò quan trọng tại đội. Tôi đã hỏi liệu Lampard có muốn tham gia trận đấu gặp Chelsea và dĩ nhiên cậu ấy trả lời có. Tôi chúc mừng Lampard bởi vì cậu ấy đã chọn một quyết định rất khó khăn. Lampard là một cầu thủ chuyên nghiệp thực thụ".

Cũng trong buổi họp báo, HLV Pellegrini đã chỉ trích lối chơi tiêu cực của Chelsea, cho rằng đội bóng đang dẫn đầu Giải ngoại hạng Anh chơi bóng theo kiểu một đội nhỏ cỡ như Stoke.

Nhà cầm quân người Chile nói với trang Goal.com: "Tôi hoàn toàn không hài lòng với kết quả. Suốt 90 phút, chúng tôi phải đối mặt với một Chelsea chơi tiêu cực như một đội nhỏ cỡ Stoke. Họ luôn cố phòng ngự và đặt 10 người trước khung thành. Tôi không muốn phân tích nhiều về lối chơi của Chelsea bởi vì đơn giản họ ở mức trung bình như Stoke".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên