11/12/2013 04:58 GMT+7

Franck Ribery - Cầu thủ xuất sắc nhất Pháp 2013

H.LAM
H.LAM

TTO - Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Bayern Munich và tuyển Pháp, tiền vệ Franck Ribery được bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất Pháp năm 2013".

Năm 2013 là năm khó quên với Franck Ribery khi anh cùng  Bayern Munich giành 4 chức vô địch (Bundesliga, Cúp QG Đức, Champions League, Siêu cúp châu Âu) và cùng  tuyển Pháp giành vé dự VCK World Cup 2014. Trong thành công của Bayern Munich lẫn tuyển Pháp, Franck Ribery đều đóng vai trò quan trọng với những màn trình diễn chói sáng bên hành lang cánh trái. Với những màn trình diễn ấn tượng đó, Franck Ribery đã xuất sắc vượt qua hai ứng cử viên Paul Pogba (Juventus) và Blaise Matuidi (Paris Saint-Germain) để giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Pháp năm 2013".

Phát biểu trước báo giới sau khi giành chiến thắng, Franck Ribery cho biết: "Tôi biết Henry đã năm lần giành được giải thưởng này và thật vinh dự khi tôi đang đi theo bước chân của anh ấy. Thierry biết rằng, tôi đang nỗ lực để cân bằng được kỷ lục của anh ấy".

Đây là thứ ba trong sự nghiệp Franck Ribery giành được giải thưởng cao quý này (hai lần trước là vào năm 2007, 2008). Đây cũng là danh hiệu cá nhân thứ hai của Franck Ribery trong năm 2013 sau danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu do UEFA trao tặng hồi cuối tháng 8.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên