17/10/2011 09:55 GMT+7

Fowler ghi bàn đầu tiên trên đất Thái

BẢO NGỌC
BẢO NGỌC

TTO - Tiền đạo nổi danh một thời của bóng đá Anh Robbie Fowler vừa ghi được bàn thắng đầu tiên cho Muang Thong United trong trận thắng Chiang Rai United 4-1 ở vòng 27 Giải vô địch Thái Lan.

ZnQV7PQe.jpgPhóng to
Robbie Fowler đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Muang Thong United. Ảnh Bangkok Post

Robbie Fowler hiện là ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất đang chơi ở Thái Lan (Thai Premier League). Điều thú vị là chân sút 36 tuổi này không chỉ làm nhiệm vụ cầu thủ, mới đây anh còn được chọn thay thế cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam Henrique Calisto dẫn dắt Muang Thong United.

Ở trận đấu với Chiang Rai United trên sân nhà Yamaha, Robbie Fowler tự xếp mình ra sân trong đội hình chính thức của Muang Thong United. Ngay từ phút 19, cựu tiền đạo tuyển Anh này để lại dấu ấn với pha đánh đầu ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho Muang Thong United. Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc Muang Thong United chơi thoải mái và ghi thêm ba bàn thắng ở các phút còn lại do công của Kouakou và Siaka (hai bàn). Còn bàn thắng danh dự của Chiang Rai United được Pereira thực hiện ở phút 87.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Robbie Fowler kể từ khi đặt chân đến Thái Lan vào đầu tháng 7. Đồng thời đó cũng là chiến thắng thứ hai của Fowler trong vai trò cầu thủ kiêm HLV của Muang Thong United.

Nói với tờ Bangkok Post, Fowler cho biết: "Tôi không hề cảm thấy áp lực khi phải kiêm nhiệm cùng lúc vai trò cầu thủ và HLV. Tôi hài lòng với chiến thắng này và với bàn thắng mà tôi có được, tôi đã chứng minh giá trị của tôi với các cầu thủ".

Với chiến thắng này, Muang Thong United vẫn đứng thứ hai trên bảng tổng sắp Thai Premier League với 50 điểm sau 23 trận đã đấu và kém 6 điểm so với đội dẫn đầu Buriram PEA. Riêng Robbie Fowler đã có màn khởi đầu khá tốt và nhiệm vụ quan trọng nhất của anh ở mùa giải này là phải giúp Muang Thong United lên ngôi vô địch.

BẢO NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên